xs
xsm
sm
md
lg

"สเคอร์เทล" หนุนหงส์ดันเด็กขึ้นชุดใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลานาแกน เล่นได้นิ่ง
มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงหนุนสโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้โอกาสเด็กปั้นขึ้นมาโชว์ฟอร์ม เพื่อพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาเป็นแกนหลักของทีมในอนาคตอันใกล้นี้

การที่ ลิเวอร์พูล ประสบปัญหาฟูลแบ็กบาดเจ็บทั้ง เกล็น จอห์นสัน และ มาร์ติน เคลลี ทำให้ เคนนี ดัลกลิช กุนซือชาวสกอตติชส่งทาง จอห์น ฟลานาแกน ยืนปักหลักทางขวาในเกมที่ "หงส์แดง" เปิดแอนฟิลด์ ไล่จิกเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี 3-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหนูวัย 18 ปี ได้รับคำชมเชยจากความนิ่งกับเกมใหญ่ไม่น้อย

ล่าสุด มาร์ติน สเคอร์เทล ออกมาเอ่ยปากชม ฟลานาแกน เช่นกัน "เขาสุดยอด เพิ่งอายุเพียง 18 ปี แต่เมื่ออยู่ในสนามเขาเหมือนเป็นนักเตะมากประสบการณ์ ผมคิดว่าเด็กคนนี้แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยม แสดงให้เห็นว่าสามารถเป็นผู้เล่นชั้นดีได้"

นอกจากนี้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสโลวาเกีย ยังพูดถึงอะคาเดมี ลูกหนังของลิเวอร์พูล "นักเตะดาวรุ่งจากโรงเรียนลูกหนังพร้อมแล้วสำหรับโอกาสในการเล่นทีมชุดใหญ่อย่างเช่น มาร์ติน เคลลี, เจย์ สเพียริง, ฟลานโน (ฟลานาแกน) และ ปีเตอร์ กูลัคซี แม้พวกเขาอายุยังน้อยแต่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ได้ เราสามารถเห็นเด็กๆ เหล่านี้เป็นอนาคตของสโมสรลิเวอร์พูล"
กำลังโหลดความคิดเห็น