xs
xsm
sm
md
lg

จ่าไม่โยนแพะเลนนอน-เคราช์รับทำไก่ยับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลนนอน ป่วยจนต้องถอนตัวบู๊ รีล มาดริด
แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยืนยันว่าไม่มีใครโทษ อารอน เลนนอน ปีกตัวจี๊ดที่ป่วยกะทันหันก่อนถอนตัวเกมบู๊ รีล มาดริด ว่าเป็นแพะรับบาป ขณะที่ ปีเตอร์ เคราช์ หัวหอกก้านยาวยืดอกรับการถูกไล่ออกของตัวเองเป็นเหตุให้ทีมแพ้ยับ

ควันหลงหลังเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่ง “ไก่เดือยทอง” บุกไปพ่าย “ราชันชุดขาว” 0-4 โดย เลนนอน ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทาง ทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ทำนองว่าตัวเองตกเป็นแพะรับบาปจากการที่ตนไม่สบายก่อนเกมจะเริ่มขึ้นจนต้องถอนตัวกะทันหัน ทำให้ เจอร์เมน จีนาส ถูกส่งลงสนาม

ซึ่ง เลนนอน ยังชี้แจงเพิ่มเติมอีกด้วยว่าตัวเองไม่ได้เพิ่งจะมาป่วยแบบปัจจุบันทันด่วน แต่รู้สึกไม่สบายมาตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้วหลังจากรับยาปฏิชีวนะจากแพทย์ของสโมสร กระทั่งอาการแย่ลงในวันอังคารจึงไม่สามารถลงช่วยทีมได้ และตนก็รู้สึกเสียดายมากที่ชวดเกมสำคัญ ล่าสุด เรดแนปป์ ก็ออกมาไขข้อข้องใจผ่านทาง ทอล์คสปอร์ต (talkSPORT) สื่อวิทยุแดนผู้ดี

โดย “จ่าแฮร์รี” อธิบายว่า “ไม่มีใครตำหนิ อารอน ที่ไม่สามารถลงเล่นได้เลย เขาเป็นผู้เล่นที่พิเศษสำหรับเรา และผมก็ไม่มีปัญหาใดๆ กับลูกทีมแม้แต่น้อย ผมนั่งอยู่ในห้องแต่งตัวก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้นและก็ดูสีหน้าของ อารอน จากนั้นเขาก็เดินออกไป ซึ่งผมเห็นว่าท่าทางเขาดูไม่ค่อยดีนักจึงตัดสินใจเปลี่ยนตัว มันไม่ใช่ความผิดของ อารอน เลย ไม่มีใครยัดเยียดให้เขาเป็นแพะรับบาปแม้แต่คนเดียว”

ขณะที่ ไมเคิล ดอว์สัน กองหลังสเปอร์สออกมาเปิดเผยว่า ปีเตอร์ เคราช์ กล่าวขอโทษทุกคนที่ถูกไล่ออกโดยไม่จำเป็นจากการเข้าสไลด์จนได้ใบเหลือง 2 ใบในช่วง 15 นาทีแรกเป็นเหตุให้ทีมโดนถลุงเละว่า “เขาเสียใจและขอโทษทุกคนกับสิ่งที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม ผมไม่เห็นจังหวะปะทะของเขาจึงไม่รู้ว่ามันรุนแรงถึงขั้นนั้นหรือไม่ แต่การที่มันเกิดขึ้นตั้งแต่ต้นเกมในการเจอกับทีมชั้นนำอย่าง รีล มาดริด ย่อมทำให้เขารู้สึกผิดหวัง”
เคราช์ (15) ขอโทษเพื่อนร่วมทีมสเปอร์สที่โดนไล่ออกจนแพ้ยับ
กำลังโหลดความคิดเห็น