xs
xsm
sm
md
lg

มูชี้เกมยังไม่จบ-แฮร์รีโอดไล่เคราช์เร็วไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ (ขวา) ยังไม่วางใจลูกทีมของ เรดแนปป์ ในนัดที่สอง
โชเซ มูรินโญ กุนซือรีล มาดริด รับยังวางใจไม่ได้ แม้จะถล่ม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กุมความได้เปรียบก่อนถึง 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ด้าน แฮร์รี เรดแนปป์ ครวญ ปีเตอร์ เคราช์ ถูกไล่ออกเร็วเป็นเหตุให้พ่ายยับเยิน

“ราชันชุดขาว” แทบจะลอยลำเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกชิงจ้าวยุโรป หลังเปิดสนามซานติอาโก เบร์นาบิว ไล่ต้อน “ไก่เดือยทอง” 4-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา โดยที่ทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 15 เมื่อ ปีเตอร์ เคราช์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษรับใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงจากการเข้าเสียบ มาร์เซโล

อย่างไรก็ตาม แม้รองจ่าฝูงลา ลีกา สเปน จะถือไพ่เหนือกว่าในการบุกไปเยือนนัดที่สอง วันที่ 13 เมษายนนี้ แต่ มูรินโญ กลับให้สัมภาษณ์ว่า “ผมรู้ว่าเกมระดับนี้ การเล่น 10 คนกับทีมที่มี 11 คนถือเป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะได้ แต่ผมก็ทราบดีว่าด้วยหัวใจนักสู้และแนวทางการเล่นฟุตบอลของชาวอังกฤษ ทำให้การแข่งขันยังไม่จบเพียงเท่านี้ ส่วนตัวผมรู้สึกเสียดาย หากต่างฝ่ายต่างมี 11 คนเท่ากัน รูปเกมคงจะออกมาสนุกกว่านี้”

ส่วน เรดแนปป์ กล่าวถึงการตัดสินที่เคร่งครัดของ เฟลิกซ์ บรีช เชิ้ตดำชาวเยอรมันที่ให้ใบเหลือง เคราช์ 2 จังหวะในนาทีที่ 7 จากการเสียบ เซร์คิโอ รามอส ต่อด้วยนาทีที่ 15 ที่เข้าสไลด์ มาร์เซโล จนโดนไล่ออกว่า “คุณไม่สามารถหวังผลการแข่งขันที่ดีในการมาเยือน รีล มาดริด ได้เลย หากเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนและไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แม้เกมจะยังไม่จบ แต่มันก็เป็นงานระดับเข็นครกขึ้นภูเขาเลยทีเดียว”

“จ่าแฮร์รี” ยังเผยถึงการส่ง เจอร์เมน จีนาส ลงสนามเป็น 11 คนแรกทั้งที่ตอนแรกไม่อยู่ในโผว่า “เราไม่สามารถส่ง อารอน เลนนอน ลงสนามได้เพียงแค่ไม่กี่นาทีก่อนเริ่มเกม เพราะเขามีอาการไม่ค่อยดี และเขาบอกว่าไม่ค่อยมีแรงด้วย เราจึงต้องเปลี่ยนทีมก่อนออกจากห้องแต่งตัว จากนั้นเราก็ตามหลังอย่างรวดเร็วและ เคราช์ ก็มาถูกไล่ออกตั้งแต่ต้นเกม”
การถูกไล่ออกของ เคราช์ เป็นจุดชี้ชะตาของเกมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น