xs
xsm
sm
md
lg

"เรดบูลล์" รับไม่ง่ายคว้าชัยเซปัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ผู้อำนวยการทีมเรดบูลล์ เรซซิง แชมป์โลกแห่งศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกทีมล่าสุด ยอมรับไม่ใช่เรื่องง่ายที่ทีมตรากระทิงแดงจะคว้าชัยเป็นเป็นสนามที่ 2 ติดต่อกันในศึกมาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนามเซปัง วันที่ 10 เม.ย.นี้ หลังเซบาสเตียน เวทเทล ซิ่งรถ RB7 นำม้วนเดียวจบคว้าแชมป์ที่ประเทศออสเตรเลีย
เรดบูลล์ เตรียมลุยต่อสนาม 2 ที่มาเลเซีย
แม้ว่าเซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลกจากทีมเรดบูลล์ จะยังคงได้รับการคาดหมายให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์เอฟวันสนามที่ 2 ของฤดูกาลที่ประเทศมาเลเซียในสุดสัปดาห์นี้ ทว่าทีมบอสอย่างคริสเตียน ฮอร์เนอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ให้เครดิตไปยังทีมแม็คลาเรน และเฟอร์รารี 2 คู่ปรับสำคัญ

"แน่นอนว่าจากผลการแข่งขันสนามแรกที่ออสเตรเลียเราเป็นทีมที่เร็วที่สุด แต่อย่าลืมว่าทั้งเจนสัน บัตตัน ,ลูอิส แฮมิลตัน (ทั้งคู่จากแม็คลาเรน) รวมถึงเฟร์นานโด อลอนโซ (เฟอร์รารี) ยังถือเป็นคู่แข่งที่จะประมาทไม่ได้ โดยเฉพาะกับสภาพอากาศที่ยากจะคาดเดาที่เซปัง ประเทศมาเลเซีย" ทีมบอสค่ายกระทิงแดงเผย

ขณะที่ฝั่งของ 2 นักขับทีมแม็คลาเรน ก็ออกมาแสดงความมั่นใจก่อนนำรถลงจับเวลารอบฝึกซ้อมที่สนามเซปังในวันที่ 8 เม.ย.นี้ โดยแฮมิลตัน เผยว่า "เรามั่นใจว่ารถของเราจะยกระดับเข้าใกล้เรดบูลล์ได้ในสุดสัปดาห์นี้" เช่นเดียวกับบัตตันที่มองว่า "ในสภาพอากาศที่ร้อนชื่นอย่างเซปังผมมั่นใจว่าแม็คลาเรนมีลุ้นแชมป์เช่นกัน"

สำหรับศึกเอฟวันสนามที่ 2 ของฤดูกาล 2011 รายการมาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ จะแข่งขันรอบชิงชนะเลิศกันที่สนามเซปัง เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ในวันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย.นี้ ซึ่งมีรายงานว่ามีความเป็นไปได้ที่จะมีฝนตกลงมาในช่วงการแข่งขัน ซึ่งอาจเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญสำหรับผลการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น