xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" รับอลอนโซศัตรูเบอร์ 1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน อดีตแชมป์โลกเอฟวันจากแม็คลาเรน
ลูอิส แฮมิลตัน อดีตแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งปี 2008 สังกัดทีมแม็คลาเรน-เมอร์เซเดส ยืนยัน เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลกคนล่าสุดแห่งทีมเรดบูลล์ เรซซิง ไม่ใช่คู่แข่งอันดับหนึ่งบทแทร็ก พร้อมชี้ว่า เฟร์นานโด อลอนโซ อดีตเพื่อนร่วมทีมคือศัตรูอันดับหนึ่งของตัวเอง

นักขับเลือดผู้ดีวัย 26 ปี ซึ่งเปิดฉากเอฟวัน 2011 ด้วยอันดับสองบนโพเดียมในศึกออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ให้สัมภาษณ์ผ่าน เดอะซัน (The Sun) สื่อในบ้านเกิดถึงคู่แข่งบนแทร็กของตัวเองว่าเฟร์นานโด อลอนโซ คือคู่ปรับตลอดกาล

"ผมคิดว่าคู่ปรับตลอดของผมยังคงเป็นอลอนโซ" ขณะเดียวกันยังพูดถึงแชมป์เวทเทลว่า "ถ้าหากว่าเซบาสเตียน ยังคงมีรถแข่งที่ดีกว่าคนอื่นต่อไป แต่มีความเร็วอยู่ในระดับที่พอฟัดพอเหวี่ยงกันเช่นนี้ ผมคิดว่าเราทุกคนจะได้เห็นการขับเคี่ยวที่สูสีบนแทร็กแน่นอน"

สำหรับแฮมิลตัน เคยมีปัญหาไม่ลงรอยกับอลอนโซ ครั้งร่วมทีมแม็คลาเรนในปี 2007 หลังทั้งคู่ต้องการที่จะเป็นนักขับมือหนึ่งประจำทีมจนทำให้ถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติดมาแล้ว จนสุดท้ายนักขับสแปนิชต้องตัดสินใจอำลาทีมกลับไปซบเรโนลต์ในปีถัดมา ก่อนที่จะย้ายร่วมทีม "ม้าลำพอง" เฟอร์รารี ในปัจจุบัน
กำลังโหลดความคิดเห็น