xs
xsm
sm
md
lg

"เบรดี" เตรียมขึ้นศาลคดีสั่งยิงปาปารัซซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เตรียมจูง จีเซล บุนด์เชน ภรรยาดีกรีซูเปอร์โมเดล ไปขึ้นศาลที่คอสตาริกา ช่วงปลายเดือนเมษายน ในคดีโดนฟ้องร้องสั่งให้บอดีการ์ดยิงปืนใส่บรรดาปาปารัซซี ที่ไปตามติดพิธีฉลองแต่งงานเมื่อสองปีก่อน

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายน ปี 2009 ทอม เบรดี จอมทัพ "นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ จูงมือ จีเซล บุนด์เชน สุดยอดนางแบบชาวบราซิเลียน เข้าพิธีฉลองแต่งงานที่ประเทศคอสตาริกา แต่มีเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อ ยูริ คอร์เตซ ช่างภาพจากสำนักข่าวเอเอฟพี (AFP) และ โรลันโด อวิเลส ช่างภาพของ “อัล เดีย” หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นฉบับหนึ่ง ซึ่งสวมบทปาปารัซซี โดนบรรดาการ์ดของงานสาดกระสุนใส่จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด

ทำให้ คอร์เตซ และ อวิเลส ตัดสินใจยื่นเรื่องต่อศาลแมนฮัตตัน ในสหรัฐฯ เพื่อฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจาก เบรดี และสาวจีเซล เป็นเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ โทษฐานที่เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบทางร่างกายและสภาพจิตใจ แม้คมกระสุนไม่ได้โดนทั้งคู่ก็ตามที

ล่าสุด เบรดี และ สาวจีเซล เตรียมพา มิเกล โซลิส, มานูเอล บัลเบรเด และ อเล็กซานเดอร์ ริบาส ไปขึ้นศาลที่คอสตาริกา ในวันที่ 29 เมษายนนี้ (เนื่องจากศาลแมนฮัตตัน ไม่เห็นควรมาพิจารณาคดีในสหรัฐฯ) โดย เบรดี เคยออกมาอ้างถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "เราตรวจพบช่างภาพทั้งสองรายและก็บอกให้พวกเขาออกไป โดยฝ่ายรักษาความปลอดภัของเราไม่มีปืน จึงไม่ได้เป็นฝ่ายยิงใส่พวกเขา"
เบรดี-จีเซล เตรียมขึ้นศาล
คมกระสุนเฉียดศีรษะช่างภาพพุ่งใส่รถ
กำลังโหลดความคิดเห็น