xs
xsm
sm
md
lg

ดาราฮอลลีวูดเมินผูกใจเจ็บ "เบรดี" แต่งนางแบบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บริดเจท มอยนาแฮน ดาราสาวระดับฮอลลีวูด ยันไม่ผูกใจเจ็บ ทอม เบรดี อดีตแฟนหนุ่มยอดนักอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ที่แต่งงานมีความสุขกับ จีเซล บุนด์เชน ซูเปอร์โมเดลชาวบราซิเลียน โดยเธอพร้อมจะเป็น "ซิงเกิลมัม" ทำหน้าที่เลี้ยงลูกชายหัวแก้วหัวแหวนให้ดีที่สุด

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2006 บริดเจท มอยนาแฮน ประกาศหยุดความสัมพันธ์กับ ทอม เบรดี แฟนหนุ่ม ซึ่งภายหลังนักแสดงในวงการฮอลลีวูด ยอมรับว่าตั้งครรภ์บุตรของซูเปอร์สตาร์ "นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ที่ปัจจุบันแต่งงานใช้ชีวิตคู่กับ จีเซล บุนด์เชน

อย่างไรก็ดี วงการบันเทิงมักมีข่าวซุบซิบออกมาทำนอง มอยนาแฮน ให้สัมภาษณ์สื่อในเชิงลบเกี่ยวกับ เบรดี และ บุนด์เชน ทำให้เธอต้องออกมาตอบโต้ "ฉันไม่เคยแสดงความคิดเห็นใดๆ เกี่ยวกับ จีเซล และ ทอม ผ่านสาธารณชน อย่างไรก็ตาม ฉันเป็นบุคคลสาธารณะย่อมเป็นข่าวรายวัน ตอนนี้ฉันอยู่กับลูกที่กำลังโต (เจ้าหนู จอห์น เอ็ดเวิร์ดส โธมัส วัย 3 ขวบ) สื่อก็มักจะสร้างข่าวในเชิงบทละคร ซึ่งมันเป็นอะไรที่ไม่ได้เกิดขึ้นในชีวิตฉันเลย"

"เรื่องพรรค์นี้ทำให้ฉันคิดไปถึง แองเจลินา โจลี, เจนนิเฟอร์ อนิสตัน และ แบรด พิตต์ ที่มักโดนนำข่าวมาผูกโยงกัน มันเป็นไปไม่ได้ที่พวกเขาจะวิ่งเข้าชนกับเรื่องพวกนี้ในแต่ละปี ฉันไม่คิดว่าเราควรจะถูกลากเข้าไปมีเอี่ยวด้วย" ดาราสาววัย 39 ปี กล่าวต่อ

สุดท้าย มอยนาแฮน เผยเจ้าหนูจอห์น ได้รับความรักความอบอุ่นอย่างดี "ลูกของฉันได้รับความรักจากทั้งสองครอบครัว และขยายเป็นครอบครัวใหญ่จากการมีทั้งลูกพี่ลูกน้อง แม่เลี้ยง หรือว่าแฟนหนุ่มของพวกเขา ลูกของฉันถูกรายล้อมไปด้วยความรัก"
มอยนาแฮน พร้อมเลี้ยงลูกคนเดียว
เบรดี ชื่นมื่น บุนด์เชน
กำลังโหลดความคิดเห็น