xs
xsm
sm
md
lg

ช่างภาพฟ้อง ‘เบรดี-เมียนางแบบ’ โดนการ์ดสาดกระสุน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ช่างภาพ 2 รายที่รอดคมกระสุนของการ์ดมาหวุดหวิด ขึ้นศาลฟ้องเรียกค่าทำขวัญเบาะๆ จาก ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็ก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ และ จีเซล บุนด์เชน ภรรยาสาวซูเปอร์โมเดล เป็นเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 34 ล้านบาท)

ยูริ คอร์เตซ ช่างภาพจากสำนักข่าวเอเอฟพี (AFP) และ โรลันโด อวิเลส ช่างภาพของ “อัล เดีย” หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งของคอสตาริกา สวมวิญญาณปาปารัซซี ดอดไปแอบถ่ายภาพงานแต่งงานระหว่าง ทอม เบรดี กับ จีเซล บุนด์เชน ที่ประเทศคอสตาริกา เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายน แต่เกือบเอาชีวิตไม่รอดเมื่อโดนการ์ดของงานยิงใส่ ลูกกระสุนเฉี่ยวศีรษะหวุดหวิด หนึ่งในนั้นพุ่งโดนกระจกรถ SUV แตกกระจาย

ล่าสุดทั้ง คอร์เตซ และ อวิเลส ตัดสินใจยื่นเรื่องต่อศาลในเมืองแมนฮัตตัน เพื่อฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจาก เบรดี ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) และ จีเซล บุนด์เชน ภรรยาสาวนางแบบชาวบราซิเลียน เป็นเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ โทษฐานที่เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบทางร่างกายและสภาพจิตใจ แม้คมกระสุนไม่ได้โดนทั้งคู่ก็ตามที

ด้าน ดอน ยี เอเย่นต์และทนายความส่วนตัวของ เบรดี ปฏิเสธที่จะตอบคำถามใดๆ ผ่านสื่อมะกัน ณ ตอนนี้ เพียงแต่พูดขึ้นว่ายังไม่ได้รับจดหมายใดๆ จากศาลยื่นมา ขณะที่ อลิสัน ลีวี นักประชาสัมพันธ์ของ บุนด์เชน ก็ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเช่นกัน เนื่องจากเธอจะไม่ไปก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวของนางแบบสาวระดับโลก
เบรดี-บุนด์เชน งานเข้าเสียแล้ว
คมกระสุนเล่นเอากระจกรถแตกกระจาย
กำลังโหลดความคิดเห็น