xs
xsm
sm
md
lg

ปาปารัซซีหวิดตาย!! แอบถ่ายงานแต่ง "เบรดี" ถูกยิงเฉี่ยวหัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรดาปาปารัซซีที่ดอดแอบถ่ายภาพงานแต่งงานรอบสองระหว่าง ทอม เบรดี กับ จีเซล บุนด์เชน ขวัญกระเจิงไปตามๆ กันเมื่อมีกระสุนถูกยิงมาจากบอดีการ์ดเฉี่ยวศีรษะพวกเขาไปหวุดหวิด

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นในคอสตาริกา ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) จูงมือ จีเซล บุนด์เชน สุดยอดนางแบบชาวบราซิเลียนฉลองพิธีวิวาห์รอบสอง

ทว่าได้มีบรรดานักข่าวและช่างภาพที่ทราบเรื่องตามไปหวังเก็บข่าวและภาพบางส่วนออกมาเผยแพร่ จึงกระทบกระทั่งเพื่อนของ เบรดี ร้อนถึงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยติดอาวุธต้องเข้ามาเคลียร์สถานการณ์ และเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อมีกระสุนปืนปริศนาถูกยิงเฉี่ยวศีรษะนักข่าว 2 ราย หนึ่งในนั้นพุ่งไปโดนกระจกรถ SUV แตก

โดย โรลันโด อวิเลส หนึ่งในช่างภาพเผยกับ “เดอะ โพสต์” สื่อแห่งหนึ่ง “ขอบคุณพระเจ้าที่ผมยังปลอดภัย ตอนนั้นผมนึกว่าตัวเองต้องตายเสียแล้ว เพราะกระสุนเฉี่ยวศีรษะเราทั้งคู่ไป ถ้าวิถีกระสุนออกซ้ายหรือขวาอีกนิดเดียว คงต้องมีใครระหว่างผมกับนักข่าวอีกคนเสียชีวิตเป็นแน่ ผมพูดขึ้นมาว่าพวกเขาพยายามฆ่าเราชัดๆ ผมได้แต่ก้มหัวหลบเมื่อได้ยินเสียงกระจกแตก เพื่อนผมก็เริ่มสตาร์ทรถขับออกไปอย่างรวดเร็ว”

นอกจากนี้ อวิเลส ซึ่งเป็นช่างภาพประสบการณ์สูงของ ไอเอ็นเอฟ เอเจนซี มางานนี้กับ ยูริ คอร์เตซ เพื่อนตั้งแต่สมัยคอลเลจ เผยต่อถึงเรื่องกระทบกระทั่งกับเพื่อนของ เบรดี “เขาคนนั้น (ยังไม่ทราบชื่อแน่ชัด) ไม่ต้องการให้เราถ่ายภาพ เขาดูโกรธเป็นฝืนเป็นไฟ ดูเหมือนเขาต้องการเล่นงานพวกเรา ผมคิดว่านี่เป็นงานสุดท้ายของตัวเองเสียแล้ว”

สำหรับ เบรดี ควงแขน บุนด์เชน เข้าพิธีวิวาห์ไปแล้วรอบหนึ่งที่ลอสแองเจลลิส คันที เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาฉลองสมรสกันอีกรอบ และก็มีรายงานว่านางแบบสาวระดับซูเปอร์โมเดลอนุญาตให้นิตยสารบราซิเลียนฉบับหนึ่งเก็บภาพพิเศษได้เท่านั้น
กระสุนปริศนายิงถูกกระจกรถแตก
เจ้าหน้าที่เก็บหลักฐาน
กำลังโหลดความคิดเห็น