xs
xsm
sm
md
lg

ระทึก!! ปีกร็อคเก็ตส์รถเฉี่ยวเจอกระสุนยิงใส่น่อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ล แลนดรี ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชน แต่ที่แย่กว่านั้นคือ ฟอร์เวิร์ด ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) โดนกระสุนปริศนายิงใส่เข้าที่น่องซ้ายได้รับบาดเจ็บ
แลนดรี โชคดีไม่เป็นอะไรมาก
หลังจากมีส่วนช่วย ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ บุกเอาชนะ นิวออร์ลีนส์ ฮอร์เนตส์ ในศึกเอ็นบีเอ เมื่อคืนวันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ทีม “จรวด” ร็อคเก็ตส์ ออกเดินทางเพื่อกลับสู่เมืองในเวลาเที่ยงคืนครึ่ง แต่ถึงตอนเช้ากลับได้รับข่าวให้ช็อกเมื่อ คาร์ล แลนดรี ผู้เล่นของทีมถูกยิง

โดยช่วงเวลาสัก 02.30 น. ของวันอังคารตามวัน-เวลาท้องถิ่นในฮุสตัน แลนดรี ขับรถ SUV ไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์คันอื่น ปีกวัย 25 ปี จึงตัดสินใจลงจากพาหนะคันงามเพื่อเช็คสภาพความเสียหาย แต่ปรากฏว่ามีกระสุนปืนหนึ่งนัดถูกยิงมาที่น่องข้างซ้ายของเขา ส่วนอีกหนึ่งนัดโดนเข้าที่รถ ทำให้ แลนดรี ต้องวิ่งไปขอความช่วยเหลือก่อนเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลและก็เข้าแจ้งความเวลาประมาณ 04.30 น. ในเบื้องต้นตำรวจคาดว่ากระสุนปริศนาดังกล่าวอาจถูกยิงมาจากรถคู่กรณี ส่วนหญิงสาวอีกรายหนึ่งที่โดยสารมากับ แลนดรี ไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

สำหรับ อาการบาดเจ็บของ แลนดรี ไม่ได้ร้ายแรงกระสุนทำให้เกิดบาดแผลเฉพาะผิวด้านนอกเท่านั้น ซึ่ง เชน แบตติเยร์ ฟอร์เวิร์ดเพื่อนร่วมทีมรู้สึกโล่งใจที่เห็นเพื่อนไม่เป็นอะไรมาก “ผมอยากขอบคุณ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยให้ คาร์ล (แลนดรี) ปลอดภัย เรื่องที่เกิดขึ้นมันน่ากลัว ผมยังไม่รู้รายละเอียด แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือ คาร์ล ปลอดภัยและเขาก็รู้สึกโอเคแล้ว”

ด้าน ดาริล โมรีย์ ผู้จัดการทั่วไปเผยบ้าง “เรารู้สึกยินดีและก็โล่งใจเป็นที่สุดที่ คาร์ล (แลนดรี) บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย คาร์ล ตกเป็นเหยื่อของการใช้ความรุนแรงเมื่อช่วงเช้า หลังจากที่เราเดินทางกลับจากนิวออร์ลีนส์ เราจะดำเนินการประสานเพื่อให้ได้ข้อมูลเพิ่มขึ้นต่อไป”

อาการบาดเจ็บครั้งนี้คาดว่า แลนดรี จะพักรักษาตัวเพียง 1-3 สัปดาห์ โดยฟอร์เวิร์ดร่าง 6 ฟุต 9 นิ้ว (ประมาณ 2.06 เมตร) ถือเป็นกลจักรสำคัญในขุมกำลังสำรอง ร็อคเก็ตส์ ทำเฉลี่ย 9.3 แต้ม 5 รีบาวด์ สำหรับฤดูกาลที่สองของเขาใน NBA โดยเกมชนะ ฮอร์เนตส์ 95-84 คะแนน แลนดรี เก็บไป 12 แต้ม 6 รีบาวด์ ช่วยให้ต้นสังกัดรั้งอันดับ 3 ทางฝั่งตะวันตก
กำลังโหลดความคิดเห็น