xs
xsm
sm
md
lg

‘เบรดี’ ปัดหมั้น ‘บุนด์เชน’ เปรยพร้อมช่วยแพทส์แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์เปรยพร้อมลงนำทัพ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ตั้งแต่ช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ (2009/10) อีกทั้งยังปัดข่าวทำการหมั้นหมายกับ จีเซล บุนด์เชน แฟนสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
บุนด์เชน-เบรดี ยังไม่ได้หมั้น ?
หลังจากเอ็นเข่าฉีกตั้งแต่เกมแรกของซีซั่น 2008/09 ทอม เบรดี เข้ารับการผ่าตัดและทำกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจอมทัพรูปงามมีโอกาสให้สัมภาษณ์กับ “เอพี” สื่อชั้นนำถึงสุขภาพของตัวเอง “ผมรู้สึกเยี่ยมไปเลย รู้สึกดีทีเดียว กระบวนการทุกอย่างเป็นไปตามที่ผมคาดเอาไว้”

“มันเหลือแค่เรื่องของเวลา ผมปรารถนาออกมาที่สนามซ้อมในขณะนี้ แต่คงยังไม่ถึงเวลา ผมต้องเก็บความเป็นนักสู้เอาไว้ก่อน ทำงานของตัวเองต่อไปและพยายามฟื้นฟูร่างกายแข็งแกร่งขึ้นเป็นลำดับ อย่างไรก็ตาม ในช่วงทดสอบเมื่อวาน เทรนเนอร์รู้สึกพอใจ ผมก็เช่นกัน” ควอเตอร์แบ็กวัย 31 ปีกล่าวต่อ

นอกจากนี้สื่อยังไม่ลืมถามประเด็นร้อนนอกสนามที่มีข่าวทำนองว่า เบรดี ดอดไปหาซื้อแหวนหมั้นหมาย จีเซล บุนด์เชน ยอดนักแบบชาวบราซิเลียนไว้แล้ว ซึ่งผู้เล่นหน้าหยกทิ้งท้ายบ่ายเบี่ยง “บางทีหรือบางทีมอาจจะไม่ ไม่หรอกข่าวที่ออกมาไม่เป็นจริง ผมยังมีชีวิตนักกีฬาที่สุดยอด ยังมีหลายคนให้ดูแลกัน ผมรักผู้คนที่รายล้อมเหล่านี้ แฟนผมก็เป็นหนึ่งในนั้น”

สำหรับ เบรดี หากไม่ฟิตพอลงสนามในศึกคนชนคนฤดูกาลใหม่ช่วงเดือนกันยายน บิลล์ บีลิชิก หัวหน้าโค้ชคนเก่งยังมีทางเลือก เพราะ “นักรบกู้ชาติ” เพิ่งปักป้าย “เฟรนไชส์ เพลย์เยอร์” ต่อสัญญา แมตต์ คาสเซล ให้อยู่กับทีมไปอีกหนึ่งปี หลังจากที่ควอเตอร์แบ็กสำรองวัย 26 ปี โชว์ฟอร์มสุดยอดขว้างได้ระยะ 3,693 หลา 21 ทัชดาวน์ เสียไป 11 อินเทอร์เซปต์ เมื่อฤดูกาลก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น