xs
xsm
sm
md
lg

นิตยสารดังคอนเฟิร์ม ‘เบรดี’ จูงนางแบบสาววิวาห์แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ยูเอส แม็กกาซีน” นิตยสารชั้นนำแดนมะกันออกมายืนยันว่า ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กหนุ่มรูปงามจูงมือแฟนสาวอย่าง จีเซล บุนด์เชน นางแบบชาวบราซิเลียนเข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แม้ ทอม เบรดี ซูเปอร์สตาร์ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เคยออกมาบอกปัดยังไม่ได้มีการหมั้นหมายกับ จีเซล บุนด์เชน อย่างที่เป็นข่าว แต่ล่าสุด “ยูเอส แม็กกาซีน” กลับตีข่าวใหญ่ผ่านเว็บไซต์ www.Usmagazine.com ว่าทั้งคู่สวมแหวนแต่งงานกันแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่นที่โบสถ์ เซนต์ โมนิกา คาทอลิก ในเมืองซานตา โมนิกา แคลิฟอร์เนีย

โดยแหล่งข่าวรายงานว่า บุนด์เชน วัย 28 ปี สวมใส่ชุดเจ้าสาวเข้ารูปสีงาช้างเปลือยไหล่ กระโปรงเป็นทรงทรัมเปต มีผ้าคลุมหน้าเป็นผ้าซาตินลายดอกกุหลาบทำจากแฮนด์เมด และก็มีมงคลสวมศีรษะอีกด้วย ซึ่งชุดดังกล่าวได้รับการรังสรรค์จาก “Dolce & Gabbana” ห้องเสื้อชั้นนำ (ที่ เฟอร์กี นักร้องนำ แบล็ค อาย พีส์ เคยใช้บริการมาแล้วตอนแต่งงานกับ จอช ดูฮาเมล แฟนหนุ่มเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา) นอกจากนี้ บุนด์เชน ยังแต่งองค์ทรงเครื่องให้สุนัขตัวโปรดทั้งสามด้วยการสั่งปลอกคอลูกไม้ลายดอกไม้ของ “Dolce & Gabbana” ให้ใส่มางานนี้ด้วย

แม้แหล่งข่าวไม่ได้เผยถึงรายละเอียดของชุดเจ้าบ่าว แต่ เบรดี วัย 31 ปี ปลื้มใจไม่น้อยที่เห็น จอห์น เอ็ดเวิร์ด โธมัส มอยนาแฮน ลูกชายของเขากับแฟนคนก่อน (บริดเจท มอยนาแฮน) มาร่วมพิธีฉลองสมรสด้วยกันในงานที่จัดกันเป็นการภายในระหว่าง 2 ครอบครัวและญาติสนิทมิตรสหาย ตั้งแต่ช่วงเย็นโพล้เพล้

ด้านเพื่อนสนิทของทั้งคู่เอ่ยปากกับแหล่งข่าวเป็นการทิ้งท้าย “เรียกได้ว่า จีเซล (บุนด์เชน) เป็นที่หนึ่ง เธอทำให้ ทอม (เบรดี) สุขกายสบายใจ ทั้งคู่มีความสุขจริงๆ”
บุนด์เชน-เบรดี ครั้งออกงานร่วมกัน
โบสถ์ ที่ทั้งสองจูงมือกันไปแต่งงาน
กำลังโหลดความคิดเห็น