xs
xsm
sm
md
lg

เผยโฉมลูกชาย ‘เบรดี’ หลังภาพงานแต่งโดนโพสต์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพเจ้าหนู จอห์น เอ็ดเวิร์ด โธมัส มอยนาแฮน บุตรชายวัย 18 เดือนของ ทอม เบรดี ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์ทางอินเทอร์เนตอย่างผิดกฎหมาย ทำให้ “Us Weekly” นิตยสารชื่อดังในสหรัฐอเมริกา เตรียมดำเนินการฟ้องร้อง

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น www.Usmagazine.com เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ US Weekly ตีข่าวใหญ่ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กมือทอง นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) จูงมือ จีเซล บุนด์เชน สุดยอดนางแบบชาวบราซิเลียนเข้าประตูวิวาห์ที่โบสถ์ เซนต์ โมนิกา คาทอลิก ในเมืองซานตา โมนิกา แคลิฟอร์เนีย

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันก่อน Flynet.com เว็บไซต์แห่งหนึ่งแดนลาตินลักลอบนำเอาภาพงานแต่งงานบางส่วนของ เบรดี และ บุนด์เชน เผยแพร่ ทำให้ US Weekly ผู้ถือลิขสิทธิ์ต่างๆ ในพิธีการมงคลสมรสของซูเปอร์สตาร์ทั้งคู่อาจดำเนินการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย

ทว่า ควิเนตตา เจ้าของเว็บไซต์ Flynet.com ตัดสินใจปิดเว็บดังกล่าวเป็นเวลา 2-3 ชั่วโมง พร้อมกับนำภาพงานแต่งของ เบรดี-บุนด์เชน ออกจากเว็บหลังได้รับคำเตือนมา “เราได้รับการแจ้งเตือนมาจากฝ่ายกฎหมายของ Us Weekly เกี่ยวกับภาพที่ถูกโพสต์ขึ้นเว็บไป ตอนนี้ภาพต่างๆ เหล่านั้นถูกดึงออกไปแล้ว”

“ถ้าภาพเหล่านั้นไม่ได้ถูกกระจายไปตามอินเทอร์เนต เราคงไม่สามารถนำภาพมาโพสต์ในเว็บได้ มันน่าเจ็บปวดที่นิตยสารระดับหลายร้อยล้านเหรียญสหรัฐ เตรียมใช้กฎหมายเล่นงานเว็บแฟนๆ ของเราที่ไม่ได้มีผลกำไรอะไร หากคุณกวาดตาดูให้ทั่วระบบอินเทอร์เนตก็สามารถพบเห็นภาพเหล่านี้ได้” เจ้าของเว็บไซต์แก้ต่าง

แม้ภาพงานแต่งของ เบรดี-บุนด์เชน ยังไม่ถูกกระจายผ่านสื่ออินเทอร์เนตจนเห็นกันทั่ว แต่ “บอสตัน เฮรัลด์” สื่อท้องถิ่นในบอสตันนำเอาส่วนหนึ่งของงานแต่งมาให้ชมกัน นั่นก็คือภาพของ จอห์น เอ็ดเวิร์ด โธมัส มอยนาแฮน บุตรชายของ เบรดี กับแฟนคนเก่าอย่าง บริดเจท มอยนาแฮน ขณะที่เจ้าหนูวัยขวบเศษกำลังเล่นสไลเดอร์ภายในงาน
เจ้าหนูจอห์น ขณะเล่นสนุกในงาน
บุนด์เชน-เบรดี ครั้งออกงานร่วมกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น