xs
xsm
sm
md
lg

‘ฟาร์ฟ’ ขอเช็คพลังแขนก่อนตัดสินใจคัมแบ็กปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋า นิวยอร์ก เจ็ตส์ ขอดูพลังแขนของตัวเองก่อนว่ายังไหวหรือไม่ ก่อนตัดสินใจคัมแบ็กสู่ลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ต่อไปในฤดูกาลหน้า
ฟาร์ฟ ขอเช็คร่างกายก่อนตัดสินใจ
เคยตัดสินใจเลิกเล่น อเมริกัน ฟุตบอล มาแล้วครั้งหนึ่ง ล่าสุดแฟนๆ คนชนคนตั้งคำถามว่าในฤดูกาล 2009/10 จะได้เห็น เบร็ตต์ ฟาร์ฟ กลับมาขว้างบอลให้ นิวยอร์ก เจ็ตส์ อีกหรือไม่ ซึ่งผู้เล่นวัย 39 ปี ออกมาไขเรื่องดังกล่าวเบื้องต้น

ฟาร์ฟ กล่าวผ่าน “เอพี” สำนักข่าวชั้นนำ “ผมคิดว่ามันขึ้นอยู่กับสภาพร่างกาย ผู้เล่นทุกคนคงรู้ว่าอะไรจะดำเนินต่อไปหลังเกมสุดท้าย จากนั้นเราคงได้รู้กัน ในปีนี้มีอยู่หลายครั้งที่ผมถามตัวเองเรื่องหัวไหล่และการขว้างบอล ไม่รู้สิ ผมหมายความว่าต้องรู้ด้วยว่าร่างกายของผมยังทำอะไรได้อีกบ้าง ซึ่งคงยังไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้”

“ตอนนี้ผมยังรู้สึกว่าอะไรๆ ยังโอเคอยู่ โดยส่วนตัวคิดว่าตัวเองยังสามารถขว้างบอลได้ แต่บางทีผมก็รู้สึกว่าขว้างไม่ได้ ผมคงเหมือนกับอีกหลายๆ คนที่คิดว่าบางทีแขนของตัวเองก็แข็งแกร่ง หรือไม่รู้สึกว่ามันแข็งแรงเอาเสียเลย” อดีตตำนาน กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กล่าวต่อ

“ปีนี้หลายคนบอกว่าเป็นการเสี่ยงที่ผมเลือกกลับมาอีกครั้ง แต่ผมว่ามันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมในอาชีพการเล่น ผมขอบคุณที่ได้โอกาสมาที่นี่ ผมสนุกมาก เจอทั้งช่วงเวลาที่ดีและแย่ แต่ก็ยินดีที่ได้มาที่นี่ ผมตัดสินใจถูกต้องเลย” ฟาร์ฟ ทิ้งท้าย

สำหรับภารกิจหลักตอนนี้ของ ฟาร์ฟ ซึ่งถูกโหวตให้เข้าโพรโบว์ลเป็นสมัยที่ 10 คือการนำ เจ็ตส์ เปิดบ้านเอาชนะ “โลมามหาภัย” ไมอามี ดอลฟินส์ ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ คืนวันอาทิตย์นี้ให้ได้ และก็ลุ้น “นักรบกู้ชาติ” นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ บุกไปเสียท่า บัฟฟาโล บิลล์ส ซึ่งนั่นหมายความว่า เจ็ตส์ จะได้ผ่านเข้าเพลย์ออฟในฐานะแชมป์กลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันออก ทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น