xs
xsm
sm
md
lg

‘ฟาร์ฟ’ อุบไต๋คัมแบ็กปีหน้าขอพาเจ็ตส์ฉลุยซีซั่นนี้ก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กกระดูกเหล็กยังไม่พูดถึงเรื่องฤดูกาลหน้า ขอมุ่งมั่นพา นิวยอร์ก เจ็ตส์ ประสบความสำเร็จในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2008/09 เสียก่อน
ฟาร์ฟ ขอเน้นก่อนในปีนี้
โดนเทรดจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มาเล่นให้ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เมื่อช่วงหน้าร้อน เบร็ตต์ ฟาร์ฟ วัย 39 ปี ยังแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมพาต้นสังกัดชนะ 7 แพ้ 3 เกม ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันออก

เมื่อหลายฝ่ายเห็นว่า ฟาร์ฟ ยังสมบูรณ์จึงถามไถ่ถึงโอกาสกลับสู่สังเวียนคนชนคนในฤดูกาลหน้า ซึ่งเจ้าตัวเอ่ยปากผ่าน “เอพี” สำนักข่าวชั้นนำ “ผมยังไม่ได้มองอะไรทั้งนั้น คุณอาจมองข้ามไปถึงฤดูกาลหน้า แต่เราแค่พยายามทำตอนนี้เพื่อชัยชนะ มองอะไรกันในปีนี้ก่อน ตอนนี้ผมอายุ 39 ปี ไม่รู้ว่าจะเล่นเกิน 16 หรือ 17 ปีหรือไม่ ผมแค่อยากลงไปสนุกกับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ พาทีมชนะในตอนนี้ให้ได้”

“มีหลายคนรวมถึงเพื่อนๆ และครอบครัว ถามผมตลอดเวลาเกี่ยวกับแผนในปีหน้า คำตอบที่ผมให้พวกเขาไปด้วยความสัตย์จริงคือ ผมยังไม่รู้เหมือนกันและก็ยังไม่สนใจด้วย สิ่งที่ผมอยากใส่ใจก่อนคือการลงไปพยายามเอาชนะ เทนเนสซี (ไตตันส์)” ฟาร์ฟ ทิ้งท้าย

สำหรับช่วงบ่ายวันอาทิตย์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น เอริค มันญินี มีงานท้าทายยิ่งในการพาทีมไปเยือน เทนเนสซี ไตตันส์ ทีมไร้พ่ายของลีก ณ ตอนนี้ (สถิติ 10-0 เกม) ซึ่งถ้า เจ็ตส์ พลิกเก็บชัยออกมาได้มีโอกาสทิ้งห่างเพื่อนดิวิชั่นออกไป เนื่องจากเพื่อนร่วมกลุ่มอย่าง ไมอามี ดอลฟินส์ และ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ที่มีสถิติชนะ 6 แพ้ 4 เกม เตรียมห้ำหั่นกันเองที่บ้านของฝ่ายแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น