xs
xsm
sm
md
lg

‘การ์เซีย’ บ่ยั่น ‘ฟาร์ฟ’ ขอยึดตำแหน่งจอมทัพบัคส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจฟฟ์ การ์เซีย ประกาศขอยึดตำแหน่งจอมทัพ “โจรสลัด” แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ต่อไป แม้มีข่าว เบร็ตต์ ฟาร์ฟ เตรียมถือมีดมาจ่อข้างหลังก็ตาม
ถ้า ฟาร์ฟ มา การ์เซีย จะไป ?
หลังจากที่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ประกาศเตรียมเดินหน้าฤดูกาลใหม่ (2008/09) ไปกับ อารอน ร็อดเจอร์ส พร้อมกับส่งสัญญาณพร้อมเทรด เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ทำให้มีกระแสออกมาว่า แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส รวมถึง นิวยอร์ก เจ็ตส์ คือสองทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าตัวตำนานควอเตอร์แบ็กวัย 38 ปี ไปร่วมงาน

ซึ่งถ้าหาก ฟาร์ฟ โยกมาสวมยูนิฟอร์ม “โจรสลัด” จริงๆ คนที่จะเดือดร้อนที่สุดเห็นหนีไม่พ้น เจฟฟ์ การ์เซีย ทั้งๆ ที่จอมทัพวัย 38 ปี เพิ่งพา บัคคาเนียร์ส เข้าถึงเพลย์ออฟเมื่อฤดูกาลก่อน ด้วยผลงานขว้าง 2,440 หลา 13 ทัชดาวน์ เสียเพียง 4 อินเทอร์เซปต์ ในการเล่นเป็นตัวจริง 13 เกม

อย่างไรก็ตาม การ์เซีย บ่หยันกับข่าวที่ออกมา “เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) รักในงานควอเตอร์แบ็ก แต่นี่เขาเพิ่งเหมือนออกเดทเท่านั้น ยังไม่ได้แต่งงานเสียหน่อย”

“ตอนนี้ผมยังไม่สามารถให้ความเห็นอะไรได้มากนัก เพราะสถานการณ์ต่างๆ มันไม่ได้อยู่ในมือผม แต่ถ้าเขามาที่นี่ก็ถือว่าทีมได้รางวัลชิ้นใหญ่ ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมยังเป็นควอเตอร์แบ็กตัวจริง และก็พร้อมลงไปแข่งขันแย่งตำแหน่งกัน” ควอเตอร์แบ็กประสบการณ์ 10 ปีที่ยังรอสัญญาฉบับใหม่จาก บัคคาเนียร์ส ทิ้งท้าย

ด้าน จอน กรูเดน หัวหน้าโค้ชแห่งถิ่น เรย์มอนด์ เจมส์ สเตเดี้ยม ยังอุบไต๋เกี่ยวกับ ฟาร์ฟ ซึ่งเคยทำงานร่วมกันที่กรีนเบย์ มาก่อน “ผมกังวลใจอะไรที่เกี่ยวกับทีม (อเมริกัน) ฟุตบอลของเรา ผมแค่อยากพูดอะไรเกี่ยวกับ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส เจฟฟ์ (การ์เซีย) ยังเป็นตัวจริงของทีม ตอนนี้เราอยู่ในช่วงวันที่ 4 ของเทรนนิงแคมป์ และเราก็ต้องการเล่นฟุตบอลให้ดีกว่าเมื่อฤดูกาลก่อน”

ส่วน คริส โฮแวน ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล “โจรสลัด” ตบท้าย “ผมแค่ไม่ต้องการคิดอะไรเกี่ยวกับทีมในตอนนี้ ไม่มีอะไรเกี่ยวกับ เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) หรือว่าใครทั้งนั้น ทว่าผมรู้ซึ้งดีถึงพรสวรรค์และความเป็นผู้นำของ เจฟฟ์ (การ์เซีย) ที่มีให้ทีมของเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น