xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนร่วมทีมแพ็คส์เชื่อ ‘ฟาร์ฟ’ คันมืออยากคืน NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอล แฮร์ริส ตัวคุมปีก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เชื่อว่า เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กผู้ประกาศรีไทร์ไปแล้วเริ่มคันไม้คันมืออยากกลับมาสู้ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) อีกครั้ง
ฟาร์ฟ สนคัมแบ็กชนคน
เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ตำนานแห่งศึกคนชนคนออกมาประกาศอำลาวงการบนโพเดียมของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทว่าล่าสุด แอล แฮร์ริส ออกมาแย้มว่าเพื่อนของเขาอยากกลับมาลุย NFL ปีที่ 17

โดย แฮร์ริส เผยกับ “อีเอสพีเอ็น” สื่อชั้นนำเมืองมะกัน “ผมรู้ว่า เบร็ตต์ (ฟาร์ฟ) คันไม้คันมืออยากเล่น (อเมริกัน) ฟุตบอลอีกครั้ง แต่ผมไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาหรือไม่ ตอนนี้เรามี อารอน ร็อดเจอร์ส เป็นควอเตอร์แบ็ก ทว่าถ้า เบร็ตต์ อยากกลับมาผมก็พร้อมอ้าแขนรับเขา”

ในส่วนของ แพ็คเกอร์ส ไม่มีปฏิกิริยากับเรื่องดังกล่าว โดย เจฟฟ์ บลัมบ์ โฆษกทีมกล่าวสั้นๆ กับสำนักข่าวเอพี (AP) “องค์กรฟุตบอล กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไม่มีความเห็นกับเรื่องนี้”

สำหรับ ฟาร์ฟ วัย 38 ปีเหลือสัญญาเล่นในถิ่นแลมโบว์ ฟิลด์ อีกสองปี ค่าจ้างเฉลี่ย 12.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 412 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม การที่ แพ็คเกอร์ส นำเอาตำนานจอมทัพเข้าสู่บัญชีรายชื่อผู้เล่นรีไทร์ทำให้ไม่นำเอาเพดานเงินเดือนตรงนี้มาคิด
กำลังโหลดความคิดเห็น