xs
xsm
sm
md
lg

แพ็คเกอร์สหวงก้างเมินปล่อย ‘ฟาร์ฟ’ ร่วมทีมอื่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ออกอาการหวงก้างไม่ต้องการให้ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ตำนานควอเตอร์แบ็กของทีมโยกไปร่วมงานกับเฟรนไชส์อื่นลุยศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาลหน้า
ฟาร์ฟ เมินกลับรังแพ็คส์ ?
เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ขึ้นโพเดียมในแลมโบว์ ฟิลด์ ประกาศทั้งน้ำตานองหน้าว่าขอรีไทร์จากวงการคนชนคนไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ทว่าไม่กี่สัปดาห์มานี้ยังมีข่าวลือต่างๆ นานาว่าควอเตอร์แบ็กวัย 38 ปีคันไม้คันมืออยากกลับสู่ NFL อีกครั้งแต่ไม่ใช่กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ทีมคู่บุญที่ทำงานร่วมกันมา 16 ฤดูกาล

โดย ฟาร์ฟ ผู้เคยพา “เนยแข็ง” แพ็คเกอร์ส คว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ลเมื่อปี 1996 เพิ่งเผยกับ เจมส์ แคมเพน โค้ชออฟเฟนซีฟ ไลน์ ของทีมว่าอยากกลับมาลุย NFL อีกครั้งจริง ซึ่งตัวเลือกของเขาก็มีทั้ง “พญาหมี” ชิคาโก แบร์ส, มินเนโซตา ไวกิงส์ รวมถึงทีมอื่นๆ ซึ่ง ฟาร์ฟ เคยส่งข้อความสั้นๆ ไปยัง ไมค์ แม็คคาร์ธีย์ หัวหน้าโค้ชแพ็คส์ “ส่งหมวกกันน็อคให้ผม หรือไม่ก็ปล่อยผมไปเถิด”

อย่างไรก็ตาม การที่ ฟาร์ฟ ยังมีสัญญากับแพ็คเกอร์ส ทีมจึงไม่ต้องการปล่อยผู้เล่นของพวกเขาเป็นฟรีเอเย่นต์ และก็พร้อมอ้าแขนรับตำนานกลับมาสวมยูนิฟอร์ม “เขียว-เหลือง” อีกครั้ง โดย เท็ด ธอมป์สัน ผู้จัดการทั่วไป “แพ็คส์แมน” กล่าวกับสื่อ “เรากำลังติดต่อกับ เบร็ตต์ เราไม่เคยพูดว่าเขาไม่มีสิทธิกลับมาเล่นที่นี่ และผมก็เข้าใจว่าทำไมเขาจึงอยากกลับมาเล่น”

ด้าน แม็คคาร์ธีย์ เผยบ้าง “เท็ด (ธอมป์สัน) ยังต้องการ เบร็ตต์ กลับมาเสมอและเราก็ต้องการเช่นนั้น” อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวเชื่อว่า ฟาร์ฟ อาจโดนลดสถานะไปเป็นมือ 2 รองจาก อารอน ร็อดเจอร์ส ที่แพ็คเกอร์สเตรียมผลักดันให้ขึ้นเป็นจอมทัพอย่างเต็มตัวในฤดูกาล 2008/09
กำลังโหลดความคิดเห็น