xs
xsm
sm
md
lg

ท้องก็เอ็กซ์ได้ มนต์โฆษณาเสกพุง "เมียเบรดี" แบนราบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จีเซล บุนด์เชน ซูเปอร์โมเดลภรรยาสาวของ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็ก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ซึ่งมีข่าวกำลังตั้งครรภ์ ใช้เทคนิคช่วยนิดหน่อย ทำให้เธอยังถ่ายแบบชุดล่าสุดออกมาได้อย่างสง่างามปนเซ็กซี่เล็กๆ

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า จีเซล บุนด์เชน กำลังจะคลอดบุตรคนแรกให้แก่ ทอม เบรดี สามีหนุ่มยอดนักกีฬาช่วงต้นปี 2010 แต่จาการถ่ายแบบเซตล่าสุดให้บริษัท “ลอนดอน ฟ็อก” (London Fog) แฟนๆ ยังไม่เห็นหน้าท้องที่โตขึ้นของนางแบบชาวบราซิเลียนวัย 29 ปี แม้แต่น้อย จึงมีข้อสงสัยไปตามๆ กัน

แต่ ดารี มาร์เดอร์ โฆษกของ ลอนดอน ฟ็อก ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ผ่าน “เดลีย์ เมล์” สื่อเมืองผู้ดี “ถึงแม้ว่า จีเซล (บุนด์เชน) ได้ถ่ายแบบในขณะที่ตั้งครรภ์ แต่หลายช็อตเราต้องนำมาตกแต่งเพื่อเป็นการให้เกียรติความเป็นส่วนตัวของเธอในการที่ จีเซล กำลังมีช่วงเวลาที่วิเศษในชีวิต”

นอกจากนี้ มาร์เดอร์ ยังชื่นชม บุนด์เชน สง่างามสมกับเป็นซูเปอร์โมเดล “ไม่มีใครเซ็กซี่หรือสวยงามไปกว่า จีเซล บุนด์เชน ไม่มีเลย แม้ในการถ่ายแบบเซตเสื้อกันฝนแบบทหารให้ ลอนดอน ฟ็อก เราจะได้เห็นว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ก็ตาม ส่วนแคมเปญนี้มีเค้าโครงที่เป็นเอกลักษณ์ของลอนดอน ฟ็อก ภาพที่ออกมาบ่งบอกแบรนด์ที่มีความเป็นนิรันดร์”

สำหรับ บุนด์เชน แต่งงานกับ เบรดี ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ซึ่งมีลูกติดมาหนึ่งคนจากภรรยาเก่า (เจ้าหนูแจ็ค วัย 21 เดือน) ที่ลอสแองเจลลิส เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนฉลองวิวาห์กับผองเพื่อนพี่น้องอีกครั้งที่คอสตาริกา



กำลังโหลดความคิดเห็น