xs
xsm
sm
md
lg

‘เบรดี’ เฮง NFL เมินเอาเรื่องฐานการ์ดยิงปาปารัซซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์มีเฮง เมื่อลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) จะไม่มีการลงโทษ แม้ว่ามีคดีความโดนฟ้องร้องจากการที่การ์ดภายในงานแต่งงานยิงปืนเฉี่ยวศีรษะช่างภาพก็ตาม

ยูริ คอร์เตซ ช่างภาพของสำนักข่าว “เอเอฟพี” กับ โรลันโด อวิเลส ของหนังสือพิมพ์ในคอสตาริกา ควงแขนกันสวมบท “ปาปารัซซี” ดอดไปแอบถ่ายภาพงานฉลองวิวาห์ของ ทอม เบรดี จอมทัพ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ กับ จีเซล บุนด์เชน ซูเปอร์โมเดลชาวบราซิเลียน ที่คอสตาริกา เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายน แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อการ์ดภายในงานไม่อนุญาตและก็มีปากเสียงกัน สุดท้ายมีกระสุนปริศนาถูกยิงมาใส่ช่างภาพทั้งสอง เดชะบุญที่คมกระสุนโดนเพียงรถ SUV แค่กระจกแตกได้รับความเสียหายเท่านั้น

จากนาทีชีวิตที่เกิดขึ้นทำให้ คอร์เตซ และ อวิเลส ร้องไปยังศาลแมนฮัตตัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น เพื่อเรียกค่าทำขวัญจาก เบรดี และ บุนด์เชน เป็นเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 34 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ถึงแม้หาก เบรดี แพ้คดีขึ้นมาจริงๆ ศึกคนชนคนก็ไม่คิดลงดาบเพิ่มแต่อย่างใด แม้ โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีกเคยออกกฎคุมประพฤติผู้มีส่วนเกี่ยวข้องใน NFL ก็ตาม

โดย เกร็ก ไอเอลโล โฆษก NFL ตอบคำถามนักข่าวผ่านอีเมล์ในเบื้องต้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น “นโยบายคุมประพฤติมุ่งหวังที่จะควบคุมการทำผิดทางอาญาของบุคลากรของเอ็นเอฟแอล ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของประชาชนคนอื่น รวมถึงใครบางคนที่ทำงานเกี่ยวกับการดูแลรักษาความปลอดภัย”

ด้าน เบรดี ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับการฟ้องร้องในคดีนี้ และเมื่อเดือนพฤษภาคมก็เคยให้สัมภาษณ์กับ “สปอร์ตส อิลลัสเตรทด์” สื่อชั้นนำทำนองโบ้ยมาแล้ว “เราพบว่าชายทั้งสองเข้ามาในงานของเรา จึงมีการบอกให้พวกเขาออกไป ฝ่ายดูแลรักษาความปลอดภัยไม่มีปืนและก็ไม่มีการยิงมันออกไปด้วย”

ส่วน บุนด์เชน ที่มีกำหนดคลอดบุตรให้ เบรดี ได้เชยชมประมาณเดือนธันวาคมนี้ เผยผ่าน “พีเพิล” สื่อชั้นนำเช่นกันทำนองว่า เธอไม่ทราบเรื่องเกี่ยวกับช่างภาพทั้งสองคนนี้แต่อย่างใด จนกระทั่งหนึ่งวันให้หลังถึงมารู้ว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น
เบรดี รอดตัว NFL ไม่คิดเอาเรื่อง
ตำรวจคอสตาริกา ครั้งดูรถที่เกิดเหตุ
กำลังโหลดความคิดเห็น