xs
xsm
sm
md
lg

ปืนแสบแย่งผีคว้า “นอยเออร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นอยเออร์
อาร์เซนอล เตรียมแย่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติเยอรมนี จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” (DAILY MAIL)

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล กลุ้มใจกับปัญหาด่านสุดท้ายรุมเร้า ไม่ว่าจะเป็น ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี และ วอจเซียช เซสนีย์ ได้รับบาดเจ็บ เหลือเพียง มานูเอล อัลมูเนีย ที่ฟอร์ม 3 วันดี 4 วันไข้ จึงต้องไปดึง เยนส์ เลห์มันน์ วัย 41 ปี กลับมาร่วมงานกันคำรบสอง

คาดว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ เวนเกอร์ จะหาผู้รักษาประตูใหม่มาเสริมทัพ โดยล่าสุด เล็งไปที่ นอยเออร์ ของ ชาลเก 04 คาดว่า จะมีค่าตัวราว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) นอกจากสโมสรใน พรีเมียร์ชิป ที่อยากได้ตัวมือกาววัย 25 ปี ยังมี บาเยิร์น มิวนิค ที่สนใจเช่นเดียวกัน ซึ่งถือเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวมาก เนื่องจากสามารถค้าแข้งบ้านเกมเวที บุนเดสลีกา เมืองเบียร์ ต่อไป

อาร์เซนอล เพิ่งหมดลุ้นแชมป์ 3 รายการภายในระยะเวลา 2 อาทิตย์ โดยเฉพาะนัดชิง คาร์ลิง คัพ เกิดจากความผิดพลาดของ เซสนีย์ ทำให้เสียประตูท้ายเกมแพ้ เบอร์มิงแฮม ซิตี 1-2 ส่วนใน พรีเมียร์ชิป อัลมูเนีย ก็พลาดเกมเสมอกับ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 2-2

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า เวนเกอร์ สนใจ โฮเซ เรนา นายทวารของ ลิเวอร์พูล ที่จะมีค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) แต่ก็มี แมนฯยู อยากได้ตัวเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น