xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเล็งซิว “จีจี้” แบบไม่เสียตังค์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุฟฟอน (กลาง)
“ปืนโต” อาร์เซนอล เตรียมลุ้นคว้า จิอันลุยจิ บุฟฟอน มือกาวทีมชาติอิตาลี เฝ้าเสาแบบไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” (DAILY MAIL)

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล กลุ้มใจกับปัญหาด่านสุดท้ายรุมเร้า ไม่ว่าจะเป็น ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี และ วอจเซียช เซสนีย์ ได้รับบาดเจ็บ เหลือเพียง มานูเอล อัลมูเนีย ที่ฟอร์ม 3 วันดี 4 วันไข้ จึงต้องไปดึง เยนส์ เลห์มันน์ วัย 41 ปี กลับมาร่วมงานกันคำรบสอง แต่ก็ออกลูกเหวอเกมสำรองกับ วีแกน แอธเลติก

ล่าสุด เวนเกอร์ เล็งเป้าไปที่ บุฟฟอน มือกาวที่เฝ้าเสาให้กับ ยูเวนตุส นานถึง 10 ปี แต่คาดว่าจะถูกปล่อยตัวช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเซฟค่าเหนื่อย 125,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

บุฟฟอน มือกาวทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์โลก 2006 อยู่ในช่วงขาลงปัจจุบันวัย 33 ปี และมีปัญหาอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวค่อนข้างภักดีกับ ยูเวนตุส แม้จะตกชั้นไปเล่น กัลโช เซเรีย บี เมื่อปี 2006 แต่ก็ยังไม่โบกมืออำลา

นอกจาก บุฟฟอน เป้าหมายของ อาร์เซนอล ก่อนหน้านี้ มี โฮเซ เรนา ของ ลิเวอร์พูล, มาร์เทน สเตเคเลนเบิร์ก ของ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ มานูเอล นอยเออร์ ของ ชาลเก 04 ทั้ง 3 คนนี้น่าจะมีค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น