xs
xsm
sm
md
lg

"เลห์มันน์"ได้เฝ้าเสาปืนจนจบซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลห์มันน์ กลับมาช่วย อาร์เซนอล อีกครั้ง
เยนส์ เลห์มันน์ อดีตนายทวารทีมชาติเยอรมนี กลับมาเฝ้าเสาให้กับ อาร์เซนอล อีกครั้ง หลังได้รับสัญญาระยะสั้นจากรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จนถึงจบฤดูกาลนี้

“ปืนใหญ่” ต้องการให้ผู้รักษาประตูวัย 41 ปีที่เคยรับใช้สโมสร 199 นัดระหว่างปี 2003-2008 กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง หลังจาก วอยเซียค เชสนี, ลูคัส ฟาเบียนสกี และ วิโต มานโนเน 3 จอมหนึบที่มีอยู่ต่างเดี้ยงกันถ้วนหน้า เหลือเพียง มานูเอล อัลมูเนีย เท่านั้นที่ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเฝ้าเสา

ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเดอะ กันเนอร์ส ออกมาแถลงถึงการดึง เลห์มันน์ ที่เป็นฟรีเอเยนต์ หลังจากแขวนถุงมือกับ สตุตการ์ท ในปี 2010 ว่า “เลห์มันน์ กำลังฝึกซ้อมอยู่กับเรา และจะเซ็นสัญญาจนถึงจบฤดูกาลนี้หลังจากบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว เราต้องการคนที่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เราตัดสินใจดึง เลห์มันน์ กลับมา”

ทั้งนี้ เลห์มันน์ น่าจะมีชื่อบนม้านั่งสำรองของ อาร์เซนอล ในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี วันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้ ซึ่งจะบุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ที่สนามเดอะ ฮอว์ธอร์นส

ขณะเดียวกัน ปืนใหญ่ได้รับข่าวร้าย เมื่อ โธมัส แฟร์มาเลน ปราการหลังทีมชาติเบลเยียมที่เจ็บเอ็นร้อยหวายมาตั้งแต่เดือนกันยายนจากเกมทีมชาติในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก พบกับ ตุรกี ยังไม่สามารถฟื้นตัวกลับมาได้และต้องพักไปจนจบฤดูกาลนี้

ส่วนในรายของ โยฮัน ฌูรู กองหลังชาวสวิสที่บาดเจ็บไหล่ขวาจากการปะทะกับ บาการี ซานญา แบ็กขวาเพื่อนร่วมทีมในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่พ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ต้องพักนานถึง 6 สัปดาห์ ทำให้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเหลือเซนเตอร์ฮาล์ฟในทีมชุดใหญ่เพียงแค่ เซบาสเตียน สกิลลาชี กับ โลร็องต์ กอสเซียลนี เท่านั้น
โธมัส แฟร์มาเลน ปิดเทอมฤดูกาลนี้แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น