xs
xsm
sm
md
lg

แฟ้บกัด "มู" หุบปาก เลิกโม้เรื่องคุมสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล (ขวา) แนะ มูรินโญ
ฟาบิโอ คาเปลโล เปิดศึก โชเซ มูรินโญ แนะหุบปากเลิกเอาเรื่องอดีตและความลับต่างๆ มาเปิดเผย หลังจากนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด คุยโวเป็นตัวเลือกแรกของตำแหน่งกุนซือทีมชาติอังกฤษ ก่อนจะตอบปฎิเสธ จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL)

มูรินโญ เพิ่งเปิดเผยกับ "เลกิป" สื่อฝรั่งเศส ครั้งตอนถูกปลดจาก เชลซี เมื่อเดือนกันยายนปี 2007 ได้รับการทาบทามจาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ให้เข้ามาแทน สตีฟ แม็คคลาเรน ที่โดนไล่ออกจากตำแหน่ง หลังนำ "สิงโตคำราม" ตกรอบคัดเลือกศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2008 ทว่าปฎิเสธ เพราะต้องการคุมทัพระดับสโมสรก่อนจะรับงานกุมบังเหียน อินเตอร์ มิลาน และ รีล มาดริด ตามลำดับ

ล่าสุดก่อนเกม อังกฤษ เปิด เวมบลีย์ อุ่นเครื่องกับ กานา คืนวันอังคารที่ 29 มีนาคมนี้ คาเปลโล ออกมาบอกให้ มูรินโญ เลิกนำเรื่องในอดีตมาแฉ ซึ่ง เอฟเอ ก็ออกมาปฏิเสธคำกล่าวอ้างของกุนซือชาวโปรตุกีส ไปก่อนหน้านี้แล้ว "คาเปลโล เป็นตัวเลือกแรกของเราสำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษมาตลอด เราสร้างความชัดเจนในเรื่องนี้ตั้งแต่เริ่มต้น"

นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน เผยว่า "ผมไม่ชอบพูดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของตนเองกับสโมสรหรือใครทั้งสิ้น เพราะถือเป็นความลับและเรื่องส่วนตัว ผมจะไม่บอกคุณเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงอาชีพที่่ผ่านมา เนื่องจากมองว่าเป็นเรื่องจริงจังและไม่พาดพิงคนอื่นมองในแง่ของเรื่องความเคารพซึ่งกันและกัน ผมจะหยุดพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้และไม่ชอบด้วย รวมถึงคิดว่าน่าจะพอได้แล้ว ขอบคุณ ผมจะจบเรื่องพวกนี้แล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น