xs
xsm
sm
md
lg

"มู" โวเคยบอกปัดคุมผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ กุนซือคนดัง "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด แห่งศึกลาลีกา สเปน เผยเคยได้รับข้อเสนอนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษจากสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีเมื่อปี 2007 แต่ตนปฏิเสธเพราะต้องการทำงานระดับสโมสรมากกว่า

โดยโค้ชชาวโปรตุกีส เปิดเผยกับ "เลกิป" สื่อเมืองน้ำหอมว่าตอนที่ตนถูกปลดจาก เชลซี เมื่อเดือนกันยายนปี 2007 ถูกทาบทามจาก เอฟเอ ให้เข้ามาแทน สตีฟ แม็คคลาเรน ที่โดนไล่ออกจากตำแหน่ง หลังนำ "สิงโตคำราม" ตกรอบคัดเลือก ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008

"อีกไม่กี่ชั่วโมงผมเกือบจะเซ็นสัญญากับทีมชาติอังกฤษ แต่ผมเริ่มคิดว่า ผมกำลังจะทำงานทีมชาติซึ่งมีเกมเตะแค่หนึ่งนัดต่อเดือนและช่วงเวลาที่เหลือผมต้องนั่งอยู่ในออฟฟิซหรือไม่ก็ไปดูแมตช์ต่างๆ แล้วจากนั้นต้องรอกระทั่งช่วงซัมเมอร์ถึงมีทัวร์นาเมนท์อย่างนั้นหรือ มันไม่ใช่ตัวผมเลย ดังนั้นผมจึงถอนตัวออกมาและรองานที่เหมาะสม สโมสรที่ดีและการแข่งขันที่สร้างแรงกระตุ้นให้ผม ซึ่งนั้นคือ อินเตอร์ มิลาน" โค้ชวัย 48 ปีกล่าว

อย่างไรก็ตาม เอฟเอ ก็ออกมาปฏิเสธคำกล่าวอ้างของ มูรินโญ ทันควัน โดยโฆษกองค์กรลูกหนังเมืองผู้ดีกล่าวว่า "ฟาบิโอ คาเปลโล เป็นตัวเลือกแรกของเราสำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษมาตลอด เราสร้างความชัดเจนในเรื่องนี้ตั้งแต่เริ่มต้น"

ทั้งนี้ มูรินโญ ได้นำ อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นครั้งแรกนับแต่ปี 1965 เมื่อฤดูกาลก่อน และครองแชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี สองสมัย ก่อนย้ายมาทำงานกับ รีล มาดริด ในฤดูกาลนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น