xs
xsm
sm
md
lg

"เว็บเบอร์" ไม่คิดแขวนพวงมาลัยหลังปี 2011

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไม่หมดไฟ เว็บเบอร์ พร้อมซิ่งต่อในปี 2012
มาร์ค เว็บเบอร์ นักขับจอมเก๋าชาวออสซีสังกัดทีมเรดบูลล์ ยันยังไม่มีแผนคิดแขวนพวงมาลัย หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันรถสูตรหนึ่ง (เอฟวัน) ประจำปี 2011

ในขณะที่ เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลก F1 คนล่าสุดชาวเยอรมนี ได้รับการต่อสัญญายาวจาก เรดบูลล์ ต้นสังกัดไปถึงปี 2014 ทว่าในทางกลับกันดูเหมือนค่ายใหญ่แห่งวงการรถแข่งยังไม่รีบร้อนเจรจากับ มาร์ค เว็บเบอร์ ที่มีคิวหมดสัญญาหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ อีกทั้งเชื่อว่าถ้าจะต่อสัญญาคงเป็นแบบปีต่อปี เนื่องจากนักแข่งจากออสเตรเลีย อายุปาเข้าไป 34 ปี

อย่างไรก็ดี เว็บเบอร์ เชื่อว่าตัวเองยังสามารถกุมพวงมาลัยตะลุยความเร็วได้อีกหลังปี 2011 จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดอะซัน-เฮรัลด์" สื่อแดนจิงโจ้ "ผมมองว่าตัวเองยังสามารถทำอะไรเช่นนี้ต่อไปได้อีก ผมยังมีความหิวกระหายในการแข่งขัน เรื่องที่จะหมดแรงจูงใจ ไม่ใช่ผมแน่ ถึงแม้ฤดูกาลที่ผ่านมามันช่างยาวนาน แต่ถ้าผมยังมีความกระหายและแรงปรารถนาก็ยังต้องการลงแข่งกับบรรดานักขับเหล่านี้ต่อไปในสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า ใช่แล้วผมยังพร้อมสำหรับปี 2012"

"ผมต้องแข่งเกือบ 20 เรซ ในฤดูกาลนี้ ซึ่งสนามที่เมลเบิร์น (สนามแรก วันที่ 27 มีนาคมนี้) สำคัญยิ่งสำหรับทีมทุก โดยส่วนตัวมันสำคัญมากสำหรับผม แม้บางทีคงมีเพียงไม่กี่เปอร์เซ็นต์ที่จะหันมาสนใจในตัวผม แต่เมื่อสวมหมวกกันน็อก ผมจะไม่คิดถึงเรื่องอะไรทั้งนั้น และมันคงวิเศษไปเลยถ้าชนะได้ที่สนามแห่งนี้" เว็บเบอร์ ที่ยังไม่เคยสัมผัสตำแหน่งแชมป์โลก ตั้งแต่ซิ่ง F1 ในปี 2002 ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น