xs
xsm
sm
md
lg

"เว็บเบอร์" พอใจสปีดเข้าที่ 1 สั่งลาเทสต์รถ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค เว็บเบอร์ ยอดนักขับแห่งทีมเรดบูลล์ ทำเวลาต่อรอบมาเป็นอันดับ 1 ในการเทสต์รถสนามสุดท้ายที่คาตาลุนญา ประเทศสเปน เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ เจนสัน บัตตัน พอใจที่รถแข่งแม็คลาเรน MP4-26 เซตอัพเจ๋งขึ้นเป็นลำดับ สำหรับการลุ้นล่าแชมป์ F1 ประจำฤดูกาล 2011 ที่กำลังจะมาถึง
เว็บเบอร์ ควบเรดบูลล์ซ้อมทำเวลาต่อรอบดีสุด
เมื่อคืนวันอังคารที่ 8 มีนาคม นักขับหลายคนของวงการรถสูตรหนึ่ง (F1) ลงทดสอบสมรรถภาพรถแข่งของตนที่สนามเซอร์กิต เดอ คาตาลุนญา ในเมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน เพื่อเตรียมตัวประเดิมชิงชัยสนามแรกกันที่นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 27 มี.ค.นี้

ผลปรากฏว่า มาร์ค เว็บเบอร์ ชาวออสซี ลงทดสอบรถ 97 รอบ และทำเวลาต่อรอบเข้ามาเป็นอันดับหนึ่งที่ 1 นาที 22.544 วินาที ตามมาด้วย เจนสัน บัตตัน สตาร์ชาวอังกฤษแห่งทีมแม็คลาเรน ที่ตามหลัง 0.366 วินาที ขณะที่ วิตาลี เปตรอฟ นักขับชาวรัสเซียของทีมโลตัส เรโนลต์ ทำเวลามาอันดับ 3

ภายหลัง เว็บเบอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ "ถือเป็นวันที่ดีทีเดียว ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนักจากเมื่อสัปดาห์ก่อน เรามีบางรอบที่ยอดเยี่ยมในวันนนี้"

ด้าน บัตตัน อดีตแชมป์โลกเมื่อปี 2009 กล่าวบ้างหลังลงทดสอบรถไป 74 รอบ "การทดสอบสองหนหลังยังไม่ถือว่าสมบูรณ์แบบสำหรับเรา ผมคิดว่ายังต้องเซตอัพรถกันอีก อย่างไรก็ดี วันนี้ผมคิดว่าเรามีเรื่องบวกสำหรับการทรงตัวของ MP4-26 ผมรู้ว่านี่ยังไม่ได้ทดสอบอะไรกันมากนัก แต่หลังจากวันนี้ อีกสัก 2-3 วัน ผมรู้สึกว่าเราสามารถเดินหน้าได้ดีกว่าที่เป็นอยู่"
กำลังโหลดความคิดเห็น