xs
xsm
sm
md
lg

"วอซเนียคกี" บดสาวน้ำหอมแชมป์อินเดียนเวลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาโรไลน์ วอซเนียคกี มือ 1 ของโลกชาวเดนมาร์ก ประกาศศักดาแชมป์เทนนิสบีเอ็นพี พาริบาส โอเพน หลังพิชิตชัยเหนือ มาริยง บาร์โตลี สาวร่วงท้วมจากดินแดนน้ำหอม 2-1 เซต 6-1, 2-6, 6-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
วอซเนียคกี ชักภาพร่วมกับโทรฟีแชมป์สุดเก๋
ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอทัวร์ รายการบีเอ็นพี พาริบาส โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 140 ล้านบาท) ที่เมืองอินเดียน เวลส์ มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2554 ประเภทหญิงเดี่ยวเดินทางมาถึงการดวลแร็กเก็ตกันในรอบชิงชนะเลิศ

โดย คาโรไลน์ วอซเนียคกี เผชิญหน้า มาริยง บาร์โตลี ซึ่งเซตแรกดาวรุ่งจากแดนโคนมซิวไปก่อนอย่างง่ายดาย 6-1 ทว่าเซตสอง มือวางอันดับ 15 ของรายการฮึดตีคืนมาที่ 6-2 เกม ต้องเล่นเซตตัดสิน คราวนี้ มือ 1 โลกไม่ปล่อยโอกาสเฆี่ยนชนะไป 6-3 ใช้เวลาดวลกันไปทั้งสิ้น 2 ชั่วโมง 8 นาที

ภายหลังการแข่งขัน วอซเนียคกี ซึ่งคว้าแชมป์เป็นรายการที่ 14 ในอาชีพ พร้อมรับเงินรางวัล 605,500 เหรียญสหรัฐ (ราว 18 ล้านบาท) ให้สัมภาษณ์ให้เครดิตคู่แข่ง "มาริยง (บาร์โตลี) มีทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยมตลอดสัปดาห์นี้ ฉันเสียใจที่ต้องล้มคุณในแมตช์ชิงชนะเลิศ เพราะมันไม่ใช่เกมฟุตบอลที่จะมีผลเสมอกันได้"

ด้าน บาร์โตลี วัย 26 ปี กล่าวเช่นกัน "ฉันเสียใจ (ที่พลาดแชมป์) ถึงมีน้ำตาไหลออกมา คาโรไลน์ (วอซเนียคกี) คุณทำให้ฉันร้องไห้ในวันนี้ แต่ฉันอยากแสดงความยินดีกับคุณด้วย คุณควรภูมิใจในตัวเอง ฉันรู้ว่าคุณมีเป้าหมายใหญ่ในแกรนด์สแลม ซึ่งฉันมั่นใจว่ามันมาในไม่ช้า"
กำลังโหลดความคิดเห็น