xs
xsm
sm
md
lg

โนเลลิ่ว 8 คน-บาร์โตลีเขี่ยอนา หวดพาริบาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช อยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม
โนวัค ยอโควิช นักหวดหนุ่มหน้าหยกมือ 3 ของโลก เก็บชัยแมตช์ที่ 17 ติดต่อกันในปีนี้ ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายในศึกบีเอ็นพี พาริบาส โอเพน ส่วน มาริยง บาร์โตลี ปราบ อนา อิวาโนวิช ขวัญใจหนุ่มๆ เข้ารอบรองชนะเลิศ

เทนนิสเอทีพีทัวร์ และดับเบิลยูทีเอทัวร์ รายการบีเอ็นพี พาริบาส โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 4.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 145 ล้านบาท) สำหรับฝ่ายชาย และ 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 140 ล้านบาท) สำหรับฝ่ายหญิง ที่อินเดียนเวลส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ลงสนามแข่งขันกันต่อเมื่อวันพุธที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

ประเภทชายเดี่ยว รอบสี่ โนวัค ยอโควิช มือ 3 ของรายการชาวเซิร์บเพิ่มสถิติชนะทุกรายการในปีนี้เป็น 17 แมตช์ติดต่อกัน หลังจากไล่ต้อน วิคเตอร์ ทรอยสกี เพื่อนร่วมชาติซึ่งเป็นคู่หูในการลงแข่งประเภทชายคู่อย่างง่ายดาย 2-0 เซต 6-0, 6-1 เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายไปรอพบผู้ชนะระหว่าง แอนดี ร็อดดิก มือ 8 ของรายการชาวอเมริกัน กับ ริชาร์ด กาสเกต์ มือ 18 ของรายการจากฝรั่งเศส

หลังจบแมตช์ “โนเล” ให้สัมภาษณ์ถึงฟอร์มการเล่นที่กำลังเข้าฝักของตัวเองว่า “ช่วง 3 เดือนที่ผ่านมานับว่าผมกำลังเล่นได้ดีที่สุดในชีวิต ส่วน วิคเตอร์ เองก็เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผมคนหนึ่งทั้งในและนอกสนาม แต่น่าเสียดายที่ต้องมีคนใดคนหนึ่งเป็นฝ่ายแพ้”

ส่วนในประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย มาริยง บาร์โตลี มือ 15 ของรายการชาวฝรั่งเศส ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกได้เป็นคนแรก หลังจากเอาชนะ อนา อิวาโนวิช มือ 19 ของรายการจากเซอร์เบีย อดีตมือ 1 ของโลก 2 เซตรวด 6-4, 7-6 (7/4) โดยจะยืนรอพบผู้ชนะระหว่าง ชาฮาร์ เปียร์ จากอิสราเอล กับ ยานินา วิคเมเยอร์ จากเบลเยียม
ปราบ ทรอยสกี เพื่อนรักเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย
อนา อิวาโนวิช จอดป้ายเสียแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น