xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" ลงเอยร่วมค่าย "เบ็คส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส แฮมิลตัน นักขับทีมแม็คลาเรน-เมอร์เซเดส เฟ้นหาผู้จัดการส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยการลงเอยกับ XIX เอ็นเตอร์เทนเมนท์ บริษัทของไซมอน ฟูลเลอร์ ซึ่งเป็นบริษัทที่ดูแลผลประโยชน์ให้เดวิด เบ็คแฮม เข้ามาทำหน้าที่ หลังว่างเว้นจากการมีผู้จัดการส่วนตัวมาหนึ่งปีเต็ม
แฮมิลตัน ลงเอยกับ XIX เอ็นเตอร์เทนเมนท์
อดีตแชมป์โลกเอฟวันปี 2008 ต้องลงแข่งขันโดยไม่มีผู้จัดการส่วนตัวมาตลอดฤดูกาล 2010 หลังยกเลิกสัญญกับแอนโธนีย์ แฮมิลตัน ผู้เป็นบิดา โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่านักขับผิวสีกำลังใกล้บรรลุข้อตกลงกับไอเอ็มจี (IMG) บริษัทเอเยนต์ที่ดูแลนักกีฬาดังๆอย่างไทเกอร์ วูดส์ และโรเจอร์ เฟเดอร์เรอร์

ทว่าล่าสุดมีการยืนยันเป็นที่แน่นอนแล้วว่าแฮมิลตัน ได้บรรลุข้อตกลงกับกับบริษัท XIX เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ของไซมอน ฟูลเลอร์ ร์ ซึ่งเป็นบริษัทที่ดูแลคนดังๆอย่าง เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะแอลเอ กาแล็คซี รวมถึงแอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสคนดังของสหราชอาณาจักร เข้ามาดูแลตั้งแต่ฤดูกาล 2011 เป็นต้นไป

โดยนักขับวัย 26 ปีเผยผ่านเดอะซัน (THE SUN) สื่อเมืองผู้ดีว่า "นี่คือการตัดสินใจครั้งสำคัญของผมและไซมอนก็คือตัวเลือกที่ดีที่สุด กับการฝากอนาคตไว้กับเขา ขณะเดียวกันมันจะทำให้ผมมุ่งสมาธิไปกับการแข่งรถในสนามอย่างเต็มที่"

ด้านไซมอน ฟูลเลอร์ เผยหลังได้นักแข่งรถชั้นนำของอังกฤษเข้ามาอยู่ในสังกัดว่า "ผมและแฟนกีฬาชาวอังกฤษทุกคนหวังที่จะเห็นนักกีฬาของเราคว้าแชมป์ในระดับโลก เรายินดีมากที่ลูอิสวางใจบริษัทของเรา และมั่นใจได้เลยว่าเขาจะคว้าชัยชนะในเอฟวันได้อีกมากมายในช่วงเวลานับจากนี้"

สำหรับแฮมิลตันเพิ่งจะเสร็จสิ้นภารกิจทดสอบรถ MP4-26 ร่วมกับเจนสัน บัตตัน และทีมงานแม็คลาเรนที่สนามคาตาลุนญา ประเทศสเปน โดยโปรแกรมต่อไปจะเป็นการลงแข่งเอฟวันสนามแรกของปี 2011 ที่ประเทศออสเตรเลีย วันที่ 27 มี.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น