xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" จ่อเซ็น IMG ดูแลแทนพ่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส แฮมิลตัน อดีตแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งปี 2008 แห่งทีมแม็คลาเรน เตรียมเซ็นสัญญากับ International Management Group (IMG) เข้ามาดูแลผลประโยนช์ส่วนตัว แทนที่แอนโธนีย์ผู้เป็นพ่อ ก่อนออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ในเดือนมี.ค.นี้
แฮมิลตัน ใกล้ลงเอย IMG
นักขับผิวสีชาวอังกฤษ ต้องลงแข่งขันโดยไม่มีผู้จัดการส่วนตัวคอยดูแลมาตลอดฤดูกาล 2010 ที่ผ่านมา หลังแยกทางในเชิงธุรกิจกับ แอนโธนีย์ผู้เป็นบิดา ในช่วงต้นปี ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า IMG บริษัทเอเยนต์ทำหน้าที่ดูแลผลประโยชน์ให้กับนักกีฬาชื่อดังมากมาย เป็นเต็งจ๋าที่จะเซ็นสัญญากับนักซิ่งแม็คลาเรนในเร็ววันนี้

โดย "เดอะซัน" สื่อเมืองผู้ดีเผยว่า IMG บริษัทดังฝั่งสหรัฐอเมริกาที่มีนักกีฬาในความดูแลทั้งไทเกอร์ วูดส์ ,โรเจอร์ เฟเดอร์เรอร์ และมิเชล วี น่าจะเอาชนะใจ ลูอิส แฮมิลตัน เหนือคู่แข่ง XIX Management ของไซมอน ฟูลเลอร์ ที่รับหน้าที่ดูและสตาร์ดังอย่างเดวิด เบ็คแฮม

ซึ่งล่าสุดแฮมิลตันเองได้เปิดเผยถึงการเตรียมแต่งตั้งเอเยนต์ส่วนตัวว่า "ผมคิดว่าเรื่องทุกอย่างน่าจะลุล่วงไปด้วยดีภายใน 2 สัปดาห์ข้างหน้า เวลานี้มีตัวเลือกที่น่าสนใจอยู่ 2 บริษัท ซึ่งเมื่อถึงเวลาผมจะแจ้งให้กับทุกคนได้ทราบทันที"

ขณะเดียวแฮมิลตันยังเผยว่า คุณพ่อแอนโธนีย์ ที่ปั้นให้ตนเองก้าวขึ้นมาเป็นแชมป์โลกได้อย่างยิ่งใหญ่ จะหวนกลับสู่แทร็กเอฟวันอีกครั้งในปีนี้ ด้วยการทำหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับพอล ดิ เรสตา นักขับดาวรุ่งชาวอังกฤษ ที่เพิ่งจะเซ็นสัญญาร่วมทีมฟอร์ชอินเดีย เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น