xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" ใช้โค้ชอลป.เรียกฟิตลุย F1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักขับรถสูตรหนึ่งแห่งทีมแม็คลาเรน เตรียมเข้าแคมป์เรียกความฟิตกับเทรนเนอร์ระดับโอลิมปิกในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนออกสตาร์ทฤดูกาล 2011 ที่จะมีการแข่งขันยาวนานถึง 20 สนาม
แฮมิลตัน อดีตแชมป์โลกเอฟวันปี 2008
ก่อนหน้านี้ แอนตี เวียรูลา ยอดเทรนเนอร์ชาวฟินแลนด์ ที่ดูและนักกีฬาในสังกัดถึง 3 รายในช่วงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2008 ที่กรุงปักกิ่ง เคยเป็นผู้ดูแลความฟิตให้กับนักขับผู้ดีมาตั้งแต่ปี 2008 ก่อนจะประกาศแยกทางกันเมื่อต้นปี 2010 ที่ผ่านมา

ล่าสุดมีรายงานว่า แม็คลาเรน-เมอร์เซเดซ ต้นสังกัดของแฮมิลตัน ได้ทาบทามเวียรูลาเข้ามาเป็นผู้ดูแลความฟิตของอดีตแชมป์โลกเอฟวันปี 2008 อีกครั้ง เพื่อหวังเตรียมสภาพร่างกายให้พร้อมสำหรับฤดูกาลรถสูตรหนึ่งที่จะมีกานแข่งขันถึง 20 เรซในปีนี้

โดยมาร์ติน วิทมาร์ช ประธานทีมแม็คลาเรน เผยถึงการนำเทรนเนอร์คนดังชาวฟินแลนด์เข้าสู่ทีมอีกครั้งว่า "จากฤดูกาลแข่งขันที่จะมีรายการแข่งมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ถึง 20 เรซ เราจำเป็นต้องป้อนสิ่งที่ดีที่สุดให้กับนักขับ ซึ่งผมเชื่อว่า 6 สัปดาห์ก่อนเปิดฤดูกาล เราจะมีนักขับที่ทั้งเร็วและแข็งแกร่งที่สุดในเอฟวัน"

ก่อนหน้านี้วิทมาร์ชเคยแสดงความมั่นใจว่า ทั้งลูอิส แฮมิลตัน และเจนสัน บัตตัน คือ 2 นักขับที่ดีที่สุดในฟอร์มูลา วัน ฤดูกาลนี้ โดยทีมแข่งดังของอังกฤษมีคิวเปิดตัวรถ MP4-26 ในวันที่ 4 ก.พ.นี้ ก่อนที่สนามแรกของปี 2011 จะเปิดฉากขึ้นที่ประเทศบาห์เรน วันที่ 13 มี.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น