xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" โวแทร็กออสซี่เข้าทางแม็คลาเรน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจนสัน บัตตัน แชมป์โลกรถสูตรหนึ่ง จากทีมแม็คลาเรน แสดงความมั่นใจว่ารถ MP4-25 จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันเอฟวันสนามที่ 2 ที่ออสเตรเลีย หลังทีมต้นสังกัดเตรียมปรับชุดแอโรไดมิกให้เข้ากับสภาพแทร็กในการแข่งขันวันที่ 28 มี.ค.นี้
บัตตัน แชมป์เก่าออสซี่ จีพี 2009
แม็คลาเรน-เมอร์เซเดส ทีมแข่งยักษ์ใหญ่ของอังกฤษที่ตั้งเป้าไว้ที่แชมป์โลก ทำผลงานจบอันดับที่ 3 และ 7 จากลูอิส แฮมิลตัน และเจนสัน บัตตัน ในศึกเอฟวันสนามแรกที่ประเทศบาห์เรน โดยที่เวลาต่อรอบในเรซดังกล่าว เป็นรองทีมเฟอร์รารี และเรด บูลล์ อยู่พอสมควร

ล่าสุด เจนสัน บัตตัน นักขับแชมป์โลกที่ย้ายมาจากทีมบรอว์น จีพี ออกมาพูดถึงการแข่งขันสนามที่ 2 ที่อัลเบิร์ต พาร์ค ประเทศออสเตรเลีย ที่จะมีขึ้นวันที่ 28 มี.ค.นี้ว่า "อัลเบิร์ตพาร์คคือสนามแรกที่ผมได้ขับนับจากเข้าสู่ฟอร์มูลา วัน มันคือแทร็กที่ผมชื่นชอบ"

"ขณะเดียวกันคอนเซปต์ของสนามจะแตกต่างไปจากที่บาห์เรนอย่างสิ้นเชิง ที่นี่ต้องใช้เบรกหนักในแต่ละโค้ง และไม่มีโค้งความเร็วต่ำเหมือนสนามแรก ผมมั่นใจว่าผังสนามอัลเบิร์ต พาร์ค เข้าทางรถ MP4-25 ของเรา" นักซิ่งเลือดผู้ดีวัย 30 ปีเผย

ขณะที่มาร์ติน วิทมาร์ช ทีมบอสแม็คลาเรน เผยถึงการเตรียมทีมให้กับรถของบัตตัน และแฮมิลตันในสุดสัปดาห์นี้ว่า "เราทำเวลาได้น่าพอใจที่บาห์เรน แต่มันยังเร็วไม่พอ เราจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยกับชุดแอโรไดมิก สำหรับการวิ่งบนสตรีทเซอร์กิตที่อัลเบิร์ต พาร์ค"
กำลังโหลดความคิดเห็น