xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" ขอล้างอายที่แดนจิงโจ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัตตัน เจองานหินในปี 2010


เจนสัน บัตตัน แชมป์โลกรถสูตรหนึ่งคนล่าสุดจากทีมแม็คลาเรน-เมอร์เซเดส ประกาศขอทำผลงานล้างอายในการแข่งขันเอฟวันสนามที่ 2 ที่ประเทศออสเตรเลียในอีก 1 สัปดาห์ข้างหน้า หลังประเดิมผลงานกับต้นสังกัดใหม่ได้เพียงที่ 7 ในศึกบาห์เรน จีพี

นักซิ่งเลือดผู้ดีต้องเสียหน้าเล็กน้อยหลังลงแข่งในฐานะแชมป์โลก ทว่าจบการแข่งขันในศึกบาห์เรน กรังด์ปรีซ์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในอันดับที่ 7 เป็นรองลูอิส แฮมิลตัน เพื่อนร่วมทีมที่จบบนโพเดียมอันดับที่ 3 อยู่ถึง 22 วินาที

ล่าสุด บัตตัน ออกมาให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวรถ แม็คลาเรน MP4-12C ซูเปอร์คาร์คันหรูรุ่นล่าสุด ที่กูดวูด ประเทศอังกฤษว่า "ผมทำผลงานได้ไม่ดีนักอย่างที่ควรจะเป็นในการแข่งขันที่บาห์เรน แต่หากมองในแง่ดีก็ยังถือว่าเราเริ่มต้นด้วยการมีแต้มติดมือ"

"ช่วงเวลานับจากี้ก่อนถึงสนามที่ 2 เรายังมีเวลาพัฒนารถอยู่พอสมควร โดยเฉพาะข้อบกพร่องจากสนามล่าสุด ซึ่งการแข่งขันที่เมลเบิร์นถือเป็นแทร็กแห่งความท้าท้ายของผมเสมอ ผมมั่นใจว่าจะทำผลงานได้ดีกว่าที่บาห์เรนแน่นอน" นักขับหน้าหล่อร่ายยาว

สำหรับศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกสนามที่ 2 ของฤดูกาล 2010 จะแข่งขันกันที่อัลเบิร์ต พาร์ค เซอร์กิต ประเทศออสเตรเลีย วันที่ 28 มีนาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น