xs
xsm
sm
md
lg

"นิโคล" โชว์หวิวจี้ลูอิสปั๊มลูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิโคล เซอร์ซิงเกอร์ กับภาพเซ็กซี่ล่าสุด
นิโคล เซอร์ซิงเกอร์ นักร้องสาววง Pussycat Dolls แฟนสาวของลูอิส แฮมิลตัน นักขับเอฟวันชื่งดัง อวดหุ่นสุดเซ็กซีในชุดบิกินีต้อนรับปี 2011 พร้อมทั้งยังเผยจุดยืนว่าเธอต้องการแต่งงานและมีลูกร่วมกับนักซิ่งทีมแม็คลาเรนภายในปี 2011 นี้

"เดลีย์เมล" สื่อเมืองผู้ดีเผยภาพล่าสุดของ นิโคล เซอร์ซิงเกอร์ นักร้องสาววัย 32 ปี แฟนสาวของแฮมิลตัน ที่โชว์หุ่นสุดเซ็กซีถ่ายแบบชุดว่ายน้ำรับเทศกาลปีใหม่ โดยเธอมาในชุดบิกินีสีฟ้า พร้อมกับชุดคลุมสีทอง ในการถ่ายทำที่เมืองอิบีซา ประเทศสเปน

ขณะเดียวกันสื่อเมืองผู้ดียังเผยคำให้สัมภาษณ์ของเจ้าของซิงเกิล "Poison" ที่รั้งอันดับ 3 ในยูเคชาร์ท ของอังกฤษในเวลานี้ว่า เธอมีความต้องการที่จะร่วมหอลงโรงกับลูอิส แฮมิลตัน อดีตแชมป์โลกเอฟวันปี 2008 แห่งทีมแม็คลาเรนแบบจริงจังเสียที

"แน่นอนว่าความรักของเรายังไปได้สวย แต่ตามขั้นตอนแล้วฉันต้องการที่จะเข้าพิธีวิวาห์กับเขาก่อนที่จะมีลูกร่วมกัน ก่อนหน้านี้ลูอิสเคยบอกว่าฉันจะสามารถเป็นแม่ที่ดี และเขาก็สามารถเป็นพ่อที่ดีได้เช่นกัน ซึ่งฉันเองหวังว่าเราจะได้แต่งงานและมีทายาทร่วมกันในเร็ววันนี้" นักร้องวง Pussycat Dolls เผย

สำหรับในฤดูกาล 2010 ที่ผ่านมา แฮมิลตันวัย 25 ปีตกเป็นข่าวรักๆเลิกๆกับสาวนิโคลมาโดยตลอด ทั้งยังมีปัญหาเรื่องของการหาผู้จัดการส่วนตัวมาทำหน้าที่แทนแอนโธนีย์ผู้เป็นพ่อ จนทำให้จบซีซันในอันดับที่ 4 เท่านั้น อย่างไรก็ดีเจ้าตัวยืนยันว่าความความรักยังคงหวานชื่น พร้อมแบะท่าแต่งงานในเร็ววันนี้เช่นกัน
32 ปียังแจ๋ว
ความหวานชื่นในพิตทีมแม็คลาเรน
กำลังโหลดความคิดเห็น