xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" ยันเองรีเทิร์นรัก "นิโคล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส แฮมิลตัน อดีตแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งจากค่ายแม็คลาเรน ยืนยันเป็นครั้งแรกหลังจากมีข่าวรีเทิร์นรักกับนิโคล เซอร์ซิงเกอร์ นักร้องสาววง PUSSYCAT DOLL ว่าความรักของตนเองกับสาวนิโคลกลับมาหวานชื่นอีกครั้ง หลังประกาศแยกทางกันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา
ความรักของลูอิส-นิโคล กลับมาหวานอีกครั้ง
เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมโฆษกส่วนตัวของทั้งนิโคลและลูอิส ออกมายืนยันว่า นักร้องสาวและนักขับหนุ่มได้ยุติเส้นทางความรักที่คบกันในฐานะคนรู้ใจมากว่า 2 ปี โดยให้เหตุผลว่าทั้ง 2 คน ต้องการมุ่งสมาธิไปกับการทำงานในอาชีพของตน

อย่างไรก็ดี เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "เดอะซัน" สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าวว่า ความรักของคู่หูคนดังกลับมาสดใสอีกครั้ง หลังทั้งแอบควงคู่กันไปช็อปปิงร่วมกัน ณ ย่านฮอลลิวูด ในลอส แองเจลลิส สหรัฐอเมริกา ทั้งยังมีแผนที่จะแต่งงานในอนาคต

ล่าสุดนักขับแม็คลาเรนวัย 25 ปีออกมายืนยันว่าตนเองกับนิโคลตกลงปลงใจที่จะกลับมาคบหากันอีกครั้ง "แม้เราทั้งคู่จะมีภารกิจของตัวเองที่รัดตัว แต่เราตกลงกันว่าจะมีเวลาให้กันและกันอีกครั้ง ซึ่งใจจริงแล้วผมอยากจะเห็นนิโคลเข้าไปเชียร์ผมในการแข่งขันที่บาห์เรนด้วยซ้ำ แต่คงเป็นไปไม่ได้เพราะเขาอยู่ในช่วงโปรโมตอัลบัม"

สำหรับแฮมิลตัน เพิ่งจะทำเวลาดีที่สุดในการทดสอบรถครั้งสุดท้ายที่สนามคาตาลุนญา ประเทศสเปน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวกำลังตั้งตารอการเปิดฤดูกาลของเอฟวัน 2010 ที่จะมีขึ้นที่ประเทศบาห์เรน ในวันที่ 14 มีนาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น