xs
xsm
sm
md
lg

สื่อปูด "ลูอิส" รีเทิร์นรัก "นิโคล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส แฮมิลตัน อดีตแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งแห่งทีมแม็คลาเรน ส่อแววกลับมารีเทิร์นความรักกับนิโคล เซอร์ซิงเกอร์ นักร้องสาววง PUSSYCAT DOLL อีกครั้ง หลังทั้งคู่เพิ่งจะประกาศแยกทางกันอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา
ภาพจากเดอะซัน ที่อ้างว่าทั้งคู่ไปช็อปปิงที่แอลเอ
"เดอะซัน" สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี ประโคมข่าวว่า ทั้งลูอิส และนิโคล ส่อแววที่จะกลับมาใช้ชีวิตร่วมกับอีกครั้ง ร่วมถึงมีแผนที่จะแต่งงานกันในเร็ววันนี้ หลังมีแหล่งข่าวใกล้ชิดนักร้องสาวเปิดเผยว่าเจ้าตัวกำลังเตรียมชุดเจ้าสาวเพื่อเข้าพิธีกับนักซิ่งหนุ่ม

โดยสื่อผู้ดีเผยว่า เพียง 1 สัปดาห์ให้หลังนับจากโฆษกส่วนของทั้งคู่ตัวแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ถึงเหตุผลที่ต้องแยกทางกัน หลังจบคบกันมานานร่วม 20 เดือน นิโคล และ ลูอิส ได้เดินทางไปช็อปปิงร่วมกัน ณ ย่านฮอลลิวูด ในลอส แองเจลลิส สหรัฐอเมริกา

ขณะเดียวกันแหล่งข่าวจากร้านเสื้อผ้าในแอลเอยังเผยว่า นักร้องสาวจากฮาวายวัย 31 ปียืนยันว่าเธอกำลังจะแต่งงานภายในปีนี้ รวมถึงกำลังตื่นเต้นกับการตัดชุดเจ้าสาว ส่วนแหล่งข่าวใกล้ชิดอดีตคู่รักคนดังเผยผ่านสื่อว่า "ทั้งคู่เสียใจกับการตัดสินใจครั้งนั้น และคิดว่ามันอาจเป็นการตัดสินใจที่เร็วเกินไป"

อย่างไรก็ดีสื่อแนวซุบซิบฝั่งสหรัฐอเมริกาเผยว่าหลังจากแยกทางกับนักซิ่งแม็คลาเรน นิโคล ตกเป็นข่าวกับทั้งเจอร์ราร์ด บัตเลอร์ นักแสดงหนุ่มใหญ่ชาวสกอตแลนด์ และเจย์ ฌอน นักร้องฮิปฮอปชื่อดัง ส่วนแฮมิลตัน กำลังขะมักเขม้น กับการทดสอบรถเพื่อลงแข่งเอฟวันสนามแรก วันที่ 14 มีนาคมนี้ ที่บาห์เรน
กำลังโหลดความคิดเห็น