xs
xsm
sm
md
lg

ไม่น้อยหน้าบัตตัน "ลูอิส" เตรียมหมั้น "นิโคล" สิ้นเดือนนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิโคล โชว์ความเซ็กซีในนิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์
ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลกรถสูตรหนึ่งคนล่าสุดจากทีมแม็คลาเรน แม้จะมีผลงานในสนามเทียบไม่ติดเจนสัน บัตตัน นักซิ่งเพื่อนร่วมชาติ ทว่าในเรื่องความรักไม่น้อยหน้า เมื่อมีแผนหมั้นหมายกับ นิโคล เซอร์ซิงเกอร์ แฟนนสาวภายในสิ้นเดือนนี้

"นิวส์ออฟเดอะเวิลด์" สื่อจอมแฉประจำสุดสัปดาห์ของอังกฤษเปิดเผยว่า นิโคล เซอร์ซิงเกอร์ นักร้องสาววง PUSSYCAT Doll แฟนสาวของ ลูอิส แฮมิลตัน ออกมาเผยว่าเขาทั้งคู่มีแผนแข้าสู่ประตูวิวาห์ในอนาคตอันใกล้นี้แน่นอน

โดยนักร้องสาววัย 31 ปี ที่คบหากับนักขับแม็คลาเรนมาเป็นเวลา 20 เดือนเผยเมื่อถูกถามถึงชีวิตรักว่า "เราจะแต่งงานกันไหม? แน่นอนที่สุด เพื่อนๆในวงของฉันพร้อมจะเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้เสมอ ซึ่งก่อนหน้านั้นเราคงมีพิธีหมั้นกันก่อนในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม"

ขณะเดียวกัน นิโคล ยังปพูดถึงผลงานในสนามของแฟนหนุ่มวัย 24 ปี ที่ตกต่ำกับแม็คลาเรนในฤดูกาลนี้ว่า "คุณอย่าคาดหวังว่าผลงานในสนามจะเปรี้ยงปร้างเหมือนอัลบัมของเรา เขา(แฮมิลตัน)มีคิวลงแข่งกรังด์ปรีซ์ในสัปดาห์หน้า ซึ่งฉันยังคงเอาใจช่วยอยู่เหมือนเดิม"

นอกจากนี้แหล่งข่าวใกล้ชิดนักร้องสาวเผยว่า "ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องเตรียมตัวหนักเพื่อรักษาหุ่นก่อนถึงวันแต่งงาน แต่สำหรับนิโคล เธอพร้อมแล้วในเวลานี้ และพูดเสมอว่าลูอิสคือผู้ชายที่เธออย่างอยู่ด้วยไปตลอดกาล"

สำหรับรถสูตรหนึ่งสนามที่ 9 ของฤดูกาล รายการเยอรมัน กรังด์ปรีซ์ 2009 จะไปแข่งขันกันที่นัวร์เบิร์กริง เซอร์กิต ประเทศเยอรมนี ในวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎคมนี้
ลูอิส ลักกี อิน เลิฟ
เพื่อนๆในวงพร้อมเป็นเพื่อนเจ้าสาว
กำลังโหลดความคิดเห็น