xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" เล็งผจก.คนใหม่แทนคุณพ่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักขับรถสูตรหนึ่งจากทีมแม็คลาเรน เตรียมมองหาผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่มาดูแล หลังประกาศแยกทางกับคุณพ่อแอนโธนีย์ ผู้ที่ดูแลผลประโยชน์มามาตลอด 15 ปีนับจากเริ่มขับรถคาร์ทจนคว้าแชมป์โลกเอฟวันได้สำเร็จในปี 2008
แฮมิลตัน เตรียมหาผจก.ส่วนตัวมาดูแลแทนคุณพ่อ
นักขับผู้ดีวัย 25 ปี ที่ได้รับการสนับสนุนจากแอนโธนีย์ แฮมิลตัน ผู้เป็นพ่อตั้งแต่วัยเด็ก ก่อนจะเริ่มลงแข่งขันรถคาร์ทเป็นครั้งแรกในวัย 8 ขวบ ตัดสินใจยุติการดูแลจากคุณพ่อ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าการแยกทางในครั้งนี้ไม่ได้มาจากปัญหาขัดแย้ง เพียงแต่ถึงเวลาที่ตนเองจะเติบโตขึ้นเท่านั้น

"เวลานี้ผมอายุ 25 ปีเข้าไปแล้ว ซึ่งมันถึงเวลาที่จะต้องเดินไปข้างหน้าด้วยตัวเองโดยไม่มีคุณพ่อมากำกับ ที่ผ่านมาเขา(แอนโธนีย์)ดูแลผมมาได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เวลางานของเขาได้เสร็จสิ้นลงแล้ว ผมจำเป็นต้องมีผู้จัดการส่วนตัวแบบเต็มรูปแบบเหมือนนักขับทั่วไป" ลูอิสเผย

พร้อมกันนี้แฮมิลตัน ที่มีคิวลงแข่งเอฟวันสนามแรกที่ประเทศบาห์เรน วันที่ 14 มีนาคมนี้ ยังยืนยันว่าแอนโธนีย์และครอบครัวยังสามารถเดินทางมาดูการแข่งขันของตัวเองได้แบบชิดติดขอบสนามยังพิต การาจของทีมแม็คลาเรนได้เหมือนเช่นเดิม

จากการประกาศแยกทางของ แฮมิลตัน กับคุณพ่อในครั้งนี้สื่อเมืองผู้ดีอย่าง "เดอะซัน" คาดการณ์ว่าอาจจะมีบริษัทที่รับเป็นตัวแทนให้นักกีฬาชื่อดังอย่างไอเอ็มจี เข้ามาเป็นผู้ดูแลผลประโยชน์ เนื่องจากแชมป์โลก 2008 มีรายได้ต่อปีรวมแล้วสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น