xs
xsm
sm
md
lg

"เครเมอร์" เจ็บมือถอนสวิงฮอนด้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เครเมอร์ เจ็บมือซ้ายจากรอบแรก

พอลลา เครเมอร์ โปรสาวสวยชาวอเมริกัน ขอถอนตัวออกจากการแข่งขันรอบที่สอง ศึกดวลวงสวิง "ฮอนด้า-พีทีที แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2010" หลังอาการเจ็บมือซ้ายซึ่งเป็นมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อนเกิดการกำเริบระหว่างการลงสนามรอบแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดย "พิงค์ แพนเธอร์" เตรียมบินกลับสหรัฐฯทันทีเพื่อรักษาอาการเจ็บดังกล่าวและยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะกลับมาลงสนามอีกเมื่อใด

การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการฮอนด้า-พีทีที แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2010 ชิงเงินรางวัลรวม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 44.2 ล้านบาท) ณ สนามสยามคันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส ระยะ 6,477 หลา พาร์ 72 จังหวัดชลบุรี เมื่อวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการลงสนามรอบสอง

โดย พอลลา เครเมอร์ ซึ่งรอบแรกทำสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ มีคิวออกรอบก๊วนเดียวกับ ลอเรนา โอชัว โปรมือ 1 ของโลกชาวเม็กซิกัน ในเวลาประมาณ 11.34 น. แต่ "พิงค์ แพนเธอร์" ยังไม่หายเจ็บมือซ้ายซึ่งกำเริบขึ้นมาจากการลงหวดในวันแรกจึงขอถอนตัวออกไป

ด้าน ไอเอ็มจี (IMG) บริษัทที่ดูแล "แม่เสือสาวสีชมพู" ออกแถลงการณ์ว่า "เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ พอลลา เครเมอร์ จำเป็นต้องถอนตัวออกจากการแข่งขันฮอนด้า-พีทีที แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2010 เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่มือซ้าย ซึ่งเป็นอาการต่อเนื่องมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้น พอลลา เครเมอร์ จำเป็นต้องบินกลับสหรัฐฯเพื่อรักษาอาการเจ็บดังกล่าวกับแพทย์และยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะกลับมาลงแข่งขันได้เมื่อใด"
กำลังโหลดความคิดเห็น