xs
xsm
sm
md
lg

"เพตเตอร์เซน" ไม่ประมาทแม้นำห่างสวิงฮอนด้าฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพตเตอร์เซน


ซูซาน เพตเตอร์เซน สวิงสาวนอร์เวย์ ยอมรับฟอร์มกำลังเข้าฝักในการลงหวดสองวันแรกของศึกฮอนด้า-พีทีที แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2010 จนขึ้นเป็นผู้นำด้วยสกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่าง 3 สโตรก แต่อดีตแชมป์ปี 2007 ยืนยันไม่ประมาทขอเดินหน้าเก็บคะแนนต่อเพื่อโอกาสคว้าแชมป์สมัยที่สอง

การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการฮอนด้า-พีทีที แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2010 ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 44.2 ล้านบาท ณ สนามสยามคันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส ระยะ 6,477 หลา พาร์ 72 จังหวัดชลบุรี เมื่อวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการลงสนามรอบสอง

โดย ซูซาน เพตเตอร์เซน รักษาตำแหน่งผู้นำต่อไป หลังตลอดวันทำถึง 8 เบอร์ดีและเสียไม่เสียโบกีเลย จนสกอร์รวมเพิ่มเป็น 14 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่างอันดับสอง ปาร์ก ฮี ยัง โปรเกาหลีใต้ อยู่ 3 สโตรก

หลังจบการแข่งขัน โปรสาวไวกิ้งยอมรับรู้สึกประหลาดใจกับผลงานของตนตลอดสองวันที่ผ่านมา "ฉันบอกไม่ถูกเหมือนกันว่าเป็นเพราะสาเหตุใด แต่ฉันคิดว่าในสัปดาห์นี้้เล่นได้ดีเพราะไม่มีโบกีเลย ฉันตีลูกในแฟร์เวย์ได้ไกลซึ่งช่วยเกมได้มาก การตีลูกออกจากรัฟที่นี่ยาก แต่ฉันเล่นบนกรีนได้ดีและรอคอยการแข่งขันในวันพรุ่งนี้"

เพตเตอร์เซน คว้าแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2007 บนสนามสยามคันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส แห่งนี้ แต่เจ้าตัวไม่คิดว่าจะทำให้เกิดความได้เปรียบแต่อย่างใด "สองปีที่ผ่านมา ฉันแข่งและซ้อมมามากจนเห็นถึงความแตกต่างและสามารถเล่นได้หลายหลายมากขึ้น การคว้าแชมป์ที่สนามแห่งนี้มาก่อนไม่น่าจะมีผลอะไร อย่างหลุม 16 และ17 เป็นหลุมที่ท้าทายการเล่นของคุณ ส่วนหลุม 18 อะไรก็เกิดขึ้นได้ หากคุณวางลูกได้ดีในสองช็อต คุณจะสามารถยิงอีเกิลได้"

เมื่อถูกถามถึงการลงสนามในวันพรุ่งว่าต้องทำสกอร์อีกเท่าไรจึงจะเป็นผู้นำอย่างสบายใจ เจ้าของแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ 6 รายการตอบว่า "ถ้าเป็นไปได้ฉันจะทำสกอร์นำ 18 แต้ม เพราะคุณวางใจไม่ได้ จากประสบการณ์ครั้งที่ผ่านมา คุณไม่สามารถวางใจได้จนกว่าจะจบหลุม 18"
กำลังโหลดความคิดเห็น