xs
xsm
sm
md
lg

"โปรเน็ท" หวัง 2 วันท้ายสกอร์ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นนทยา ฟอร์มดีต่อเนื่อง
"โปรเน็ท" นนทยา ศรีสว่าง สวิงวัย 22 ปีชาวไทย เผยจะพยายามเล่นสองวันสุดท้ายอย่างเต็มที่เพื่อทำสกอร์ให้ดียิ่งขึ้นในศึกฮอนด้า-พีทีที แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2010 หลังจบสองวันแรกฟอร์มเยี่ยมหวดเข้ามา 6 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 8 ร่วม

การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการฮอนด้า-พีทีที แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2010 ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 44.2 ล้านบาท ณ สนามสยามคันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส ระยะ 6,477 หลา พาร์ 72 จังหวัดชลบุรี เมื่อวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการลงสนามรอบสอง

โดยส่วนของ นนทยา ศรีสว่าง ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 6 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 8 ร่วมกับโปรชื่อดังอย่าง แคร์รี เวบบ์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 7 รายการชาวออสเตรเลีย และ คาทริโอนา แมทธิว โปรชาวสกอต เจ้าของแชมป์วีเมนส์ บริทิช โอเพ่น 2009 ขณะที่ตำแหน่งผู้นำยังเป็น ซูซาน เพตเตอร์เซน โปรชาวนอร์เวย์ ด้วยสกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์

หลังจบการแข่งขัน "โปรเน็ท" กล่าวถึงการลงหวดในวันนี้ว่า "แนทเล่นได้ตามแผนที่วางไว้ คือเมื่อหลุมไหนตีเหล็กดีจนมีโอกาสก็จะพยายามทำคะแนนให้ได้ วันนี้ตีหลุดแฟร์เวย์ 3 หลุมที่หลุม 1, 10 และ 18 โดยเฉพาะหลุม 18 ตื่นเต้นมาก เพราะมีคนมาให้กำลังใจเยอะ"

ก้านเหล็กสาววัย 22 ปีกล่าวถึงแผนการเล่นเพื่อรับมือความกดดันในสองวันสุดท้าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมีแฟนกอล์ฟเข้ามาเชียร์ในสนามจำนวนมากว่า "จำเป็นต้องตั้งสมาธิให้ดี พยายามมุ่งมั่นกับเกมและเล่นอย่างเต็มที่ ตอนนี้ไม่ขอตั้งเป้าหมายอะไร แต่อยากตีเฉลี่ยให้เท่ากับวันแรกหรือดียิ่งกว่า"
กำลังโหลดความคิดเห็น