xs
xsm
sm
md
lg

กระแส "มาเรีย" ลอนเทนนิสเล็งโยกไทยฯโอเพนจัดตจว.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ
สุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมฯ ติดใจจัดแมทช์พิเศษ “หัวหิน เซ็นเท็นเนียล อินวิเทชัน” มาเรีย ชาราโปวา ปะทะ วีรัส วิลเลียมส์ หลังกระแสตอบรับจากนักท่องเที่ยวต่างชาติดีมาก เล็งโยก “ไทยแลนด์ โอเพน” ไปจัดที่เมืองท่องเที่ยว พร้อมการันตีปีหน้าคนไทยจะได้ดูนักหวดชื่อดังมาตีโชว์ต้อนรับปีใหม่อีก

หลังจบการแข่งขันเทนนิส “หัวหิน เซ็นเท็นเนียล อินวิเทชัน” ฉลองครบ 100 ปี หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พอใจภาพรวมการจัดครั้งนี้ โดยเตรียมนำหลักการจัดการแข่งขันมาปรับใช้กับ เอทีพี ทัวร์ ไทยแลนด์ โอเพน

โดย นายกลอนเทนนิสไทย กล่าวว่า "แมตช์นี้มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้ามาชมจำนวนมาก มากกว่าเทนนิสไทยแลนด์ โอเพน ล่าสุด ผมได้คุยกับ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) สปอนเซอร์หลัก คิดว่าน่าจะพิจารณาดึงเอาเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพน ไปจัดที่เมืองท่องเที่ยว จากเดิมที่จัดในเมืองหลวง เพราะเห็นความสำเร็จจากรายการนี้ ซึ่งมีประโยชน์ต่อประเทศเป็นอย่างมาก”

นอกจากนี้ นายสุวัจน์ กล่าวถึงแผนงานในการจัดการแข่งขันเทนนิสแมตช์พิเศษต่อไปในช่วงปีใหม่ของทุกๆปีว่า "ได้หารือกับ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้จัดการแข่งขัน และบริษัท ไอเอ็มจี ตัวแทนของนักหวดชื่อดังระดับโลก ในการร่วมมือกันดึงเอานักกีฬาดังๆ มาเมืองไทย ไปแข่งขันตามจังหวัดท่องเที่ยว โดยจัดเป็นทัวร์นาเม้นท์ประจำทุกปี ทุกวันปีใหม่ มอบเป็นของขวัญให้คนไทย โดยปีหน้า จะดึงเอานักเทนนิสดังระดับโลกมาแข่งขันอีก ซึ่งอาจจะเป็นนักเทนนิสชายบ้าง"
กำลังโหลดความคิดเห็น