xs
xsm
sm
md
lg

สมใจ!! "ดนัย" จับคู่ "มาเรีย" หวดหัวหิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค นักเทนนิสหมายเลขหนึ่งของไทย จับสลากได้จับคู่กับสาวสวยมาเรีย ชาราโปวา สมใจอยาก ในการแข่งขันเทนนิสแมตช์พิเศษ "หัวหิน เซนเทนเนียล อินวิเทชัน" ขณะที่ "เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ จะจับคู่วีนัส วิลเลียมส์ ลงหวดในวันเสาร์ที่ 2 ม.ค.นี้
ดนัย(ซ้าย) ได้คู่มาเรีย
เมื่อเวลา 13.30 น.ของวันที่ 29 ธันวาคม ที่เซ็นเตอร์คอร์ท ภายในศูนย์พัฒนาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี มีการจับสลากประกบคู่ประกอบรายการในศึก "หัวหิน เซนเทนเนียล อินวิเทชัน" มาเรีย ชาราโปวา ปะทะ วีนัส วิลเลียมส์ ว่า ดนัย อุดมโชค และ ภราดร ศรีชาพันธุ์ 2 นักแร็คเกตดังของไทยจะได้จับคู่นักเทนนิสสาวคนใดในการเล่นแมตช์คู่ผสม

ซึ่งบรรยากาศในการจับสลากเป็นไปอย่างชื่นมื่น โดยมีนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในงาน ซึ่งผลปรากฎว่า ดนัย อุดมโชค ที่ได้โอกาสจับก่อน จับได้ชื่อของ มาเรีย ชาราโปวา ไปเป็นคู่พาร์ทเนอร์ลงแข่งขันประเภทคู่ผสมในรายการนี้

โดยเจ้าปิ๊กเผยหลังจะได้จับคู่สาวสวยจากรัสเซียว่า "ดีใจครับที่จะได้ลงเล่นร่วมกับชาราโปวา จริงๆแล้วสำหรับผมพร้อมเสมอไม่ว่าจะจับคู่กับใคร ผมเองมีโอกาสได้เจอกับมาเรียบ้างในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ใหญ่อย่างวิมเบิลดัน รวมถึงแอบตามเชียร์เขาอยู่เหมือนกัน แต่พอหลังจากแต่งงานก็เชียร์มากไม่ได้(หัวเราะ) อย่างไรก็ดีหากได้เล่นร่วมกัน ก็เป็นเรื่องปกติในเทนนิสที่เราจะต้องแตะมือกันในจังหวะที่ได้แต้ม"

ขณะที่ภราดร ศรีชาพันธุ์ ที่จะได้จับคู่กับ วีนัส วิลเลียมส์ ลงหวดกับคู่ของรุ่นน้องเผยว่า "การได้จับคู่กับวีนัสถือว่าโอเคเลย และก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าผิดหวังอะไร เพราะวีนัสคือนักเทนนิสระดับโลก และที่สำคัญมันทำให้เราได้แข่งกับมาเรียที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ซึ่งรายการนี้ถือเป็นโอกาสดีของแฟนๆเทนนิสชาวไทยที่มี 2 นักหวดระดับโลกมาลงแข่งในบ้านเรา ซึ่งผมเชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกสูสี และสามารถเอนเตอร์เทนผู้ชมในสนามได้เป็นอย่างดี"

ด้านนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ บอสใหญ่ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยฯ ได้เผยถึงกำหนดการของ "นางฟ้ามาเรีย" ที่จะมีการเปลี่ยนเล็กน้อยจากกำหนดเดิมที่จะเดินทางถึงเมืองไทยในวันที่ 31 ธ.ค.จะเลื่อนเป็นวันที่ 1 ม.ค. โดยจะเดินทางมาพร้อมกับวีนัส ส่วนคิวแข่งขันยังคงเป็นวันที่ 2 ม.ค.ตามเดิม

สำหรับศึก "หัวหิน เซนเทนเนียล อินวิเทชัน" มาเรีย ชาราโปวา ปะทะ วีนัส วิลเลียมส์ จะมีขึ้นที่ สนามเซ็นเทนเนียล ปาร์ก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในวันที่ 2 ม.ค.นี้ โดยคู่แรกจะเป็นการพบกันของ 2 นักเทนนิสสาว แข่งกันแบบ 2 เซต หากเสมอกันจะตัดสินด้วยไทน์เบรก ขณะที่ประเภทคู่ผสม จะแข่งกันเพียง 1 เซตเท่านั้น


กำลังโหลดความคิดเห็น