xs
xsm
sm
md
lg

หัวหินพร้อมรับ "มาเรีย" ตั๋วขายเกลี้ยงกว่าพันใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปวา
กระแสตอบรับเทนนิสแมตช์พิเศษ มาเรีย ชาราโปวา ปะทะ วีนัส วิลเลียมส์ ในวันที่ 2 มกราคมนี้ คึกคักเมื่อตั๋วเข้าชมการแข่งขันจำหน่ายไปแล้วกว่าหนึ่งพันใบ ด้านเมืองหัวหินใช้แมตช์นี้เป็นส่วนหนึ่งในการฉลอง 100 ปี เพื่อสร้างภาพลักษณ์ทางการท่องเที่ยวไปทั่วโลก

ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย จับมือ บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ทุ่มงบ 20 ล้านบาท จัดศึกเทนนิสระหว่างอดีตมือ 1 ของโลกสองคนอย่าง มาเรีย ชาราโปวา มาปะทะ วีนัส วิลเลียมส์ ในรายการ "หัวหิน เซนเทนเนียล อินวิเทชัน" ในวันที่ 2 มกราคม 2553 ณ สนามเซ็นเทนเนียล ปาร์ก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ซึ่ง นายสุวิทย์ เหรียญรุ่งเรือง รองนายกเทศมนตรี เมืองหัวหิน เผยกับทีมข่าว MGR Sport ว่า "เหลือเวลาอีกสัปดาห์เศษ เมืองหัวหินได้มีการประชาสัมพันธ์การแข่งขันอย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปของป้ายบิลบอร์ด วิทยุท้องถิ่น และ จอแอลอีดี นอกจากนี้ยังมีการทำความสะอาดและจัดการเรื่องที่จอดรถเพื่อรองรับผู้ชมกว่าสี่พันคนเรียบร้อยแล้ว"

"โดยแข่งขันครั้งนี้จะช่วยสร้างภาพลักษณ์ทางการท่องเที่ยวไปทั่วโลกผ่านทางการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ อีกทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลอง 100 ปี หัวหิน ซึ่งถือเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สะอาด ปลอดภัย และเหมาะกับการมาพักผ่อน โดยชาวท้องถิ่นรู้สึกตื่นเต้นและต่างนับวันรอต้อนรับสองยอดนักเทนนิสในช่วงปีใหม่นี้" รองพ่อเมืองหัวหิน กล่าว

ด้าน มร.สจ๊วต แม็คดอนแนล ผู้จัดการฝ่ายจัดการแข่งขันกีฬา บีอีซี เทโรฯ เปิดเผยว่า "ในวันที่ 28 ธ.ค.จะมีการปูพื้นสนามแข่งขันเซ็นเทนเนียล ปาร์ก เป็นฮาร์ดคอร์ตชนิด โทรฟี เซอร์เฟซ พร้อมติดตั้งอัฒจันทร์สำหรับผู้ชม 4,000 คนให้เรียบร้อย ขณะที่ตั๋วการแข่งขันซึ่งเปิดจำหน่าย 3,000 ใบผ่านทาง www.thaiticketmajor.com ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับการตอบรับดีเยี่ยมเวลานี้ขายได้แล้วราวหนึ่งพันใบ"

ทั้งนี้ "นางฟ้า" มาเรีย จะเดินทางมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประเทศไทยในเวลา 06.30 น. ของวันที่ 31 ธ.ค. 2552 ขณะที่ วีนัส วิลเลียมส์ จะเดินทางมาในวันที่ 1 มกราคม 2553 โดยทั้งคู่จะเข้าพักที่โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท จนถึงวันแข่งขัน 2 ม.ค. จากนั้นจะเดินทางไป ฮ่องกง ในวันที่ 4 ม.ค. เพื่อแข่งขันรายการพิเศษต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น