xs
xsm
sm
md
lg

สื่อนอกตีข่าว!! "มาเรีย" ฉลองปีใหม่ที่หัวหิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คนไทยเตรียมสัมผัส มาเรีย ใกล้ชิด
สื่อนานาชาติ อาทิ เอเอฟพี ,ยาฮู , อีเอสพีเอ็น ,มีเดีย อินโดนีเซีย ,รอยเตอร์ส ฯลฯ ตีข่าว มาเรีย ชาราโปวา อดีตนักเทนนิสสาวมือ 1 ของโลกชาวรัสเซีย เตรียมเดินทางมาฉลองวันขึ้นปีใหม่ 2010 ที่ หัวหิน ประเทศไทย พร้อมลงหวดเทนนิสรายการพิเศษ "หัวหิน เซนเทนเนียล อินวิเทชัน" พบกับ วีนัส วิลเลียมส์ ในวันที่ 2 ม.ค.นี้

ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เตรียมดึง มาเรีย ชาราโปวา และ วีนัส วิลเลียมส์ สองอดีตมือ 1 โลกร่วมเล่นเทนนิสรายการพิเศษ ฉลองครบรอบ 100 ปี หัวหิน ณ โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในวันที่ 2 ม.ค. นี้ โดย "มาเรีย" เตรียมเดินทางถึงไทยวันที่ 31 ธ.ค. 2009 ส่วน วีนัส ถึงในวันปีใหม่ 1 ม.ค. 2010 ซึ่งล่าสุดสื่อต่างชาติให้ความสนใจรายงานข่าวจำนวนมาก

โดย เอเอฟพี ,ยาฮู , อีเอสพีเอ็น ,มีเดีย อินโดนีเซีย พร้อมใจกันรายงานว่า "มาเรีย ดีใจที่ได้มาฉลองวันขึ้นปีใหม่พร้อมกับคนไทยที่ หัวหิน ขณะที่ วีนัส ปลื้มใจที่จะได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งหลังจากก่อนหน้านี้เคยได้รับประสบการณ์น่าประทับใจกลับไปมากมาย"

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้จะมีการดวลกัน 2 เซต หากทั้งคู่เสมอกันจะแข่งขันต่อไปในซูเปอร์ไทเบรกเพื่อหาผู้ชนะ จากนั้น มาเรีย และ วีนัส จะกลับมาลงสนามอีกครั้งโดยมี ภราดร ศรีชาพันธุ์ และ ดนัย อุดมโชค ร่วมจับสลากประกบคู่กับสองสาวในประเภทคู่ผสม ซึ่งจะมีการจำหน่ายบัตรเข้าชมในราคา 1,500 บาท ให้กับผู้ชมจำนวน 4,000 ที่นั่ง ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ชาราโปวา และ วีนัส เคยมาแข่งขันแมตช์พิเศษที่ เชียงใหม่ เมื่อปี 2005 ส่วนในครั้งนี้ "นางฟ้า" มาเรีย จะเดินทางมาถึงประเทศไทยในเช้าตรู่ของวันที่ 31 ธันวาคม 2009 โดยสายการบินไทย ขณะที่ วีนัส วิลเลียมส์ จะเดินทางมาในวันที่ 1 มกราคม 2010 ซึ่งหวดสาวทั้งสองยังไม่ได้มีการกำหนดวันเดินทางกลับแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น