xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" ดวล "วีนัส" ฉลอง 100 ปีหัวหิน "ภราดร" แจมด้วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส - มาเรีย จะมาดวลที่ไทยเป็นครั้งที่ 2
มาเรีย ชาราโปวา อดีตมือ 1 ของโลก เตรียมจะพบกับ วีนัส วิลเลียมส์ ที่ หัวหิน ในการแข่งขันแมตซ์พิเศษ โดยจะมี ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตมือ 9 ของโลกและ ดนัย อุดมโชค นักเทนนิสหมายเลข 1 ของไทยลงทำการแข่งขันด้วย

ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย เตรียมจะจัดการแข่งขันเทสนิสแมตซ์พิเศษเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี หัวหิน ในรายการ "หัวหิน เซนเทนเนียล อินวิเทชัน โดย มาเรีย ชาราโปวา และ วีนัส วิลเลี่ยมส์ " (Hua Hin Centennial Invitation With Maria Sharapova and Venus Willams) เป็นการแข่งขันแมตซ์เปิดศักราช ปี 2010 ทางฝ่ายจัดการการแข่งขันได้เชิญอดีตนักเทสนิสหญิงมือหนึ่งของโลก 2 รายมาปะทะกัน

โดยการแข่งขันที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 มกราคม 2010 ณ อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ เป็นการกลับมาดวลกันบนแผ่นดินไทยเป็นครั้งที่ 2 ระหว่าง มาเรีย ชาราโปวา จาก รัสเซีย และ วีนัส วิลเลียมส์ จาก สหรัฐอเมริกา หลังจากทั้งคู่เคยพบกันมาแล้วในปี 2005 ที่จังหวัด เชียงใหม่

นอกจากแฟนเทนนิสชาวไทยจะได้ชมการแข่งขันแมตช์พิเศษของ มาเรีย และ วีนัส แล้ว ภราดร ศรีชาพันธุ์ และ ดนัย อุดมโชค ซูเปอร์สตาร์เจ้าถิ่นจะลงสร้างสีสันด้วยเช่นกัน

ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติม บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ฝ่ายจัดการการแข่งขัน จะแถลงข่าวแจ้งรายละเอียดอื่นๆให้ทราบอีกครั้งในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เวลา14.00 น. ณ ห้องเพรสซิเดนท์ 1 โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล ถนน เพลินจิต กทม.
กำลังโหลดความคิดเห็น