xs
xsm
sm
md
lg

มือถือดังประกวดคู่เหมือน "มาเรีย" รับฮัลโลวีน!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ใครมั่นว่าเหมือน มาเรีย มาสมัครได้
โซนี อิริคส์สัน บริษัทโทรศัพท์มือถือยักษ์ใหญ่ เตรียมจัดการประกวด "คู่เหมือน" มาเรีย ชาราโปวา ในวัน "ฮัลโลวีน" 31 ตุลาคมนี้ โดยผู้ชนะจะได้โอกาสใกล้ชิด อดีตนักเทนนิสสาวสวยมือ 1 ของโลก แบบตัวต่อตัว รวมถึงเตรียมรับของรางวัลมากมายจากสปอนเซอร์

ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นวัน "ฮัลโลวีน" หรือวัน "ปล่อยผี" ตามธรรมเนียมตะวันตก บริษัท โซนี อิริคส์สัน เตรียมจัดฉลองเปิดสาขาใหม่ที่นคร ลอสแองเจลลิส สหรัฐอเมริกา โดยเชิญ มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสรัสเซียมือ 14 ของโลกซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์คนสำคัญมาร่วมสร้างความฮือฮาด้วย

ภายในงานดังกล่าว โซนี อิริคส์สัน เตรียมจัดการประกวด "คู่เหมือน" มาเรีย (Maria Sharapova's Perfect Match-up) โดย อดีตแชมป์แกรนด์สแลม 3 สมัยจะเป็นผู้ตัดสินว่าใครจะได้เป็นผู้ชนะ ซึ่งจะพิจารณาจาก 2 ปัจจัยคือ ข้อแรกหน้าเหมือน มาเรีย และ ข้อที่สองคือหน้าไม่เหมือนแต่สามารถแต่งกายชุด "ฮัลโลวีน" ให้เหมือนและถูกใจเธอ

สำหรับรางวัลสำหรับผู้ชนะการประกวดในครั้งนี้จะได้รับโอกาสใกล้ชิดกับ อดีตนักเทนนิสสาวสวยมือ 1 ของโลก แบบตัวต่อตัว นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลมากมายจาก โซนี อิริคส์สัน และ สปอนเซอร์ รายอื่นๆที่เตรียมมาร่วมงานในครั้งนี้

ทั้งนี้ มาเรีย ชาราโปวา หายเจ็บไหล่กลับมาแข่งขันเทนนิสใน ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ได้เมื่อต้นปี 2009 ที่ผ่านมาก่อนไต่อันดับจากนอกท็อป 100 กลับขึ้นมารั้งมือ 14 ของโลกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โดยสามารถคว้าแชมป์ได้ 1 รายการในปีนี้คือ แพน แปซิฟิก โอเพน ที่ กรุงโตเกียว ประเทศ ญี่ปุ่น เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น