xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" โชว์เก๋า!! สอนนักอเมริกันฟุตบอลแต่งตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย แต่งตัวเนียนออกงานเสมอ
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซียโชว์ความสามารถด้านงานบันเทิงสอน แมตธิว สแต็ฟฟอร์ ควอเตอร์แบ็คหนุ่มจากมหาวิทยาลัยจอร์เจียแต่งตัวก่อนถ่ายปกนิตยสาร อีเอสพีเอ็น (ESPN the Magazine)

ตลอด 9 เดือนมานี้ ชาราโปวา วัย 22 ปีประสบปัญหาบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวายังไม่พร้อมกลับมาลงแข่งขันอย่างเต็มที่ เธอจึงอาศัยเวลาว่างช่วงนี้เดินนสายโชว์ตัวและถ่ายแบบให้กับสินค้าชื่อดัง ล่าสุดไปที่ ลอส เเองเจลลิส เพื่อถ่ายปกนิตยสาร อีเอสพีเอ็น (ESPN the Magazine) ร่วมกับ แมตธิว สแต็ฟฟอร์ด ยอดควอเตอร์แบ็คของมหาวิทยาลัยจอร์เจีย

สำหรับ สแต็ฟฟอร์ด เป็นควอเตอร์แบ็คสาวหลงซึ่งได้รับการคาดหมายว่าจะถูกดราฟเข้าสู่ เอ็นเอฟแอล เป็นอันดับ 1 ในฤดูกาลนี้ แต่ต้องมาเสียเชิงต่อหน้าทีมงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อแต่งตัวและทำผมมาไม่เนียนเท่าไหร่เลยถูก "เจ้าแม่ถ่ายแบบ" อย่าง ชาราโปวา แต่งผมพร้อมเเนะนำการแต่งตัวตามแฟชันยกใหญ่

เว็บไซต์ อีเอสพีเอ็น บรรยายแบบติดตลกว่า "สแต็ฟฟอร์ด เหมือนพวกนักศึกษามหาวิทยาลัยที่ชอบทำผมกระเซิงมาเรียนหนังสือมากกว่าจะเป็นว่าที่ควอเตอร์แบ็คเงินล้าน"

ทั้งนี้ สแต็ฟฟอร์ด เตรียมเข้ารับการดร็าฟสู่ลีกคนชนคนในสุดสัปดาห์นี้โดยได้รับการคาดหมายว่าจะถูก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ทีมบ๊วยของลีกเมื่อปีที่แล้วคว้าตัวไป ส่วน มาเรีย ใกล้คืนสนามแล้ว คาดว่าจะกลับมาทันแข่งขัน เฟรนช์ โอเพน ในอีก 5 สัปดาห์ข้างหน้า

ชมคลิประหว่าง มาเรีย ถ่ายปกนิตยสาร อีเอสพีเอ็น ร่วมกับ สแต็ฟฟอร์ด ได้ด้านล่าง




E:60 Maria Sharapova and Matt Stafford Preview from ESPN Communications on Vimeo.
สแต็ฟฟอร์ด โดนแซว
กำลังโหลดความคิดเห็น