xs
xsm
sm
md
lg

"ภราดร" คัมแบ็ก!! หวด "มาเรีย-ซาฟิน-ชาง" ม.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภราดร หวดโชว์คนฮ่องกง
"ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลกตอบรับร่วมการแข่งขันรายการพิเศษ "ฮ่องกง เทนนิส คลาสสิค 2010" ร่วมกับดาราระดับโลกคับคั่งไม่ว่าจะเป็น มารัต ซาฟิน และ มาเรีย ชาราโปวา ระหว่างวันที่ 6-9 มกราคม ปีหน้า ณ วิกตอเรีย ปาร์ก เขตปกครองพิเศษ ฮ่องกง สาธารณรัฐประชาชนจีน

หลังจากได้รับบาดเจ็บข้อมือขวา ภราดร ห่างหายจากสนามเทนนิสไม่ร่วม 2 ปีก่อนกลับมาเคาะสนิมจับคู่ ดนัย อุดมโชค ลงแข่งขันชายคู่ตกรอบแรก "พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน" เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมประกาศจะพยายามเรียกความฟิตคืน เอทีพี ทัวร์ ให้ได้ในปี 2010 ซึ่งล่าสุดความแข็งแกร่งของร่างกาย "เจ้าบอล" มีมากขึ้นและเจ้าตัวได้ตอบรับลงแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษที่ ฮ่องกง ประเดิมศักราชใหม่แล้ว

สำหรับเทนนิสรายการพิเศษ "ฮ่องกง เทนนิส คลาสสิค 2010" ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลท้องถิ่นของ ฮ่องกง จัดการแข่งขันขึ้นที่ วิกตอเรีย ปาร์ก ระหว่างวันที่ 6-9 มกราคม 2010 ถือเป็นรายการที่เข้ามาแทน "เจบี คลาสสิค" ซึ่งสปอนเซอร์ถอนตัวออกไปในปีนี้ โดย ภราดร วัย 30 ปี จะได้อยู่ในทีม เอเชีย ร่วมกับ เจิ้ง เจี๋ย จาก จีน และ อยูมิ โมริตะ จาก ญี่ปุ่น

ด้านทีมอื่นๆอีก 3 ทีมล้วนประกอบด้วย "ซูเปอร์สตาร์" ทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็น "รัสเซีย" ที่นำทีมมาโดย มารัต ซาฟิน ซึ่งจะเลิกเล่นอาชีพหลังจบฤดูกาล 2009 รวมถึง มาเรีย ชาราโปวา และ เวรา ซโวนาเรวา สองดาวดังจากแดนหมีขาว

ส่วนทีม "อเมริกา" ประกอบไปด้วย ไมเคิล ชาง อดีตนักเทนนิสหมายเลข 2 ของโลกวัย 37 ปี พร้อมด้วย วีนัส วิลเลียมส์ จาก สหรัฐฯ และ จิเซลา ดูลโก สาวสวยจาก อาร์เจนตินา

ขณะที่ ทีม "ยุโรป" นำทีมโดย สเตฟาน เอ็กเบิร์ก ตำนานหวดของ สวีเดน ตามมาด้วย คาโรไลน์ วอซเนียกสกี และ วิกตอเรีย อซาเรนกา สองสาวดาวรุ่งซึ่งเข้ามาติดท็อปเทนในปีนี้ได้สำเร็จ

สำหรับการแข่งขัน "ฮ่องกง เทนนิส คลาสสิค 2010" ระหว่างวันที่ 6-9 มกราคมปีหน้า จะแข่งขันแบบพบกันหมดโดยแต่ละแมตช์จะมีประเภทชายเดี่ยว หญิงเดี่ยว และคู่ผสม โดยตั๋วเข้าชมและรายละเอียดของการแข่งขันจะประกาศขายต้นเดือนธันวาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น